14/10/2024 - 16:09

Giới thiệu Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ - 133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều 

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là một trong những phòng khám chữa bệnh tư nhân uy tín nhất trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Với phương châm “Vì Sức Khỏe Cộng Đồng”, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ luôn mong muốn giúp cho nhiều người an tâm hơn về sức khỏe cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống bản thân một cách tốt nhất.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ tọa lạc tại địa chỉ 133A Trần Hưng Đạo, phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, làm việc xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ, thời gian từ 7h00 - 21h00. Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ, người bệnh sẽ được nhân viên hướng dẫn và chăm sóc một cách tận tình cùng với mức phí hợp lý, đúng với phương châm “Vì Sức Khỏe Cộng Đồng”.

Sơ lược Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ - Trung Tâm chăm sóc sức khỏe uy tín

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ nằm ngay tại địa chỉ 133A Trần Hưng Đạo, phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - Là nơi tập trung đông dân cư sinh sống và có tuyến đường giao thông nối liền nhau, giúp cho người bệnh dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và thăm khám.

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám chữa bệnh uy tín cho người dân vào ngày  21/01/2020, theo thông tư số 05/CT-GPHĐ, căn cứ Luật khám bệnh, chữa bệnh ngày 23/11/2009.

Người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của Phòng Khám Cần Thơ là Bác sĩ Ngô Văn My. Bs. Ngô Văn My được biết đến là một bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và là được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám - chữa bệnh an toàn với số hiệu 000247/CT-CCHN, cấp vào ngày 10/08/2012.

Điều kiện góp phần giúp cho phòng khám nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng

Phòng Khám Cần Thơ không chỉ được biết đến là một trong những cơ sở, địa chỉ cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám chữa bệnh uy tín cho người dân tại khu vực Cần Thơ mà còn là địa chỉ được biết đến:

Hội tụ tinh hoa Bác sĩ chuyên khoa giỏi

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên tên tuổi của phòng khám và nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của người dân trên địa bàn Cần Thơ nói chung và người bệnh nói riêng là nhờ sở hữu nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám - điều trị. Bên cạnh đó, còn là những bác sĩ có tâm, có tầm luôn hết lòng vì người bệnh.

Cơ sở vật chất, thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ được xây dựng khang trang hiện đại theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, có đầy đủ các phòng ban như phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật,... được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Với mong muốn mang đến cho người bệnh có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, phòng khám còn đầu tư nhiều loại thiết bị máy móc y khoa tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn trên thế giới và trước khi đưa vào hoạt động thăm khám chữa bệnh cho người dân đã được kiểm duyệt kỹ lượng.

Điều này không chỉ giúp cho phòng khám đảm bảo được tính an toàn, chính xác và hiệu quả cho người bệnh khi điều trị tại đây, mà còn giúp người bệnh nhanh chóng khỏi bệnh, hạn chế tối đa biến chứng, giúp an tâm hơn trong việc điều trị, cải thiện sức khỏe. Từ đó, nâng cao chất lượng cuộc sống bản thân.

Do đó, thu hút được phần lớn người bệnh đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ nói riêng và người dân ở vùng đồng bằng sông Cửu Long nói chung tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh đáng tin cậy của mình.

Chi phí điều trị hợp lý, minh bạch

Hầu hết các mức phí thăm khám chữa bệnh của Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đều được công khai, niêm yết giá rõ ràng, minh bạch, thực hiện theo đúng quy định của Sở Y tế nên rất được lòng người bệnh đang sinh sống trên địa bàn Cần Thơ. Phần lớn người bệnh khi đến đây thăm khám đều có nhận xét chung là mức phí thăm khám - điều trị của phòng khám rất hợp lý, phù hợp với hầu hết kinh tế của người dân.

Bảo mật thông tin cao và dịch vụ y tế chất lượng

Người bệnh không cần phải lo lắng khi đến đây thăm khám vì hầu hết mọi thông tin về bệnh lý của bạn đều được phòng khám bảo mật kỹ lưỡng. Cam kết không tiết lộ thông tin ra bên ngoài, không gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, công việc của khách hàng.

Bên cạnh đó, nếu có những thắc mắc về sức khỏe, bệnh lý của mình nhưng lại không có thời gian rảnh để thăm khám trực tiếp trong giờ hành chính hay muốn đặt lịch thăm khám riêng nhanh chóng thì người bệnh cũng có thể liên hệ được với bác sĩ thông qua số Hotline 0292 3736 333. Đây là hệ thống tư vấn sức khỏe online 24/7 hoàn toàn miễn phí cho người bệnh, bạn sẽ được bác sĩ giải đáp, tư vấn cũng như đưa ra các biện pháp khắc phục tạm thời một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn và đây cũng là một trong những dịch vụ nhận được nhiều sự yêu thích, đánh giá cao của phòng khám.

Các hạng mục thăm khám tại Phòng Khám Cần Thơ

Hiện nay, phòng khám đang cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám chữa bệnh uy tín như:

  • Điều trị Nam Khoa: các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các bệnh về tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt, các bệnh về sinh lý, chức năng sinh sản ở nam giới.
  • Điều trị Phụ Khoa: các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh về tử cung, làm đẹp vùng kín, điều trị vô sinh - hiếm muộn.
  • Điều trị bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, lậu,...

Thông tin liên hệ:

Chia sẻ bài viết