16/03/2024 - 16:18

Giá trồng răng Implant là bao nhiêu? Tại sao lại cao hơn phương pháp khác? 

Trong những năm gần đây, trồng răng Implant đã trở thành một phương pháp hiệu quả để khắc phục vấn đề mất răng.

Tuy nhiên trước khi quyết định lựa chọn phương pháp này thì có một số thông tin quan trọng mà bạn cần biết.

Trồng răng Implant là giải pháp được nhiều người lựa chọn

Giá trồng răng Implant tại Trung tâm Implant Việt Nam

Hiện tại, Trung tâm Implant Việt Nam cung cấp nhiều phương pháp trồng răng để phù hợp với từng trường hợp mất răng của khách hàng. Mỗi phương pháp đều có mức giá trồng răng Implant tương ứng.

Phương pháp trồng răng Implant đơn lẻ

Phương pháp trồng răng Implant đơn lẻ được áp dụng trong trường hợp bệnh nhân bị mất một hoặc một vài răng. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người không muốn sử dụng cầu răng sứ thay thế.

Giá trồng răng Implant đơn lẻ thường bao gồm các thành phần như trụ Implant, Abutment và răng sứ. Mức giá phụ thuộc vào chất lượng của trụ Implant và loại răng sứ được lựa chọn.

Giá trồng răng Implant lẻ được tính dựa trên bộ phận cấu thành nên nó

Đối với những trường hợp mất răng kéo dài gây tiêu xương hàm, bạn có thể cần phải thực hiện nâng xoang hoặc ghép xương trước khi cấy trụ Implant. Trong trường hợp này, chi phí của dịch vụ này sẽ được tính kèm vào tổng giá trồng răng Implant.

Phương pháp trồng răng Implant toàn hàm

Trồng răng Implant là sự lựa chọn phù hợp cho những người mất răng toàn bộ trên hàm và không muốn sử dụng hàm giả tháo lắp.

Tùy vào tình trạng răng của mỗi người mà bác sĩ có thể chỉ định phương pháp trồng răng Implant All on 4 hoặc Implant All on 6. Đây là phương pháp cấy ghép 4 hoặc 6 trụ Implant vào xương hàm để khôi phục toàn bộ răng mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ và ăn nhai.

Giá trồng răng Implant toàn hàm phụ thuộc vào tình trạng răng, phương pháp, chất lượng của trụ Implant,... Phương pháp này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với phải cấy từng trụ Implant đơn lẻ.

Trồng răng Implant All on 4/ All on 6 giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí

Tại Trung tâm Implant Việt Nam, khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát tình trạng răng, chụp phim X-quang, lên phác đồ điều trị và tư vấn chi phí cụ thể trước khi tiến hành trồng răng. Giá trồng răng Implant sẽ được công khai minh bạch ngay từ đầu, cam kết không phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình điều trị.

Vì sao phương pháp trồng răng Implant lại có mức giá cao hơn so với phương pháp truyền thống?

Giá trồng răng Implant thường cao hơn so với các phương pháp truyền thống như hàm giả tháo lắp hoặc cầu răng sứ vì những lý do sau:

Kỹ thuật trồng răng Implant phức tạp

Quá trình trồng răng Implant đòi hỏi bác sĩ có kiến thức sâu rộng về Implant, kỹ năng chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm lâm sàng để thực hiện thao tác một cách chính xác, kiểm soát được những rủi ro có thể xảy ra.

Trồng răng Implant cần được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Sử dụng vật liệu cao cấp

Trụ Implant thường được làm từ Titanium, một vật liệu tương thích sinh học tốt và an toàn với sức khỏe con người. Việc phải nhập khẩu toàn bộ trụ Implant từ nước ngoài cũng làm tăng chi phí.

Thời gian hoàn thiện dài

Quá trình trồng răng Implant thường kéo dài từ 3 đến 6 tháng. Trong thời gian này cần theo dõi và điều chỉnh liên tục để đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Cần sử dụng các trang thiết bị hiện đại

Để thực hiện trồng răng Implant cần có sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại như: máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D, công nghệ định vị, công nghệ lấy dấu răng 3Shape 3D,... Đây là những công nghệ có giá thành cao, góp phần làm tăng thêm giá trồng răng Implant.

Quá trình trồng răng Implant cần sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại

Mặc dù giá trồng răng Implant khá cao, nhưng đây là một phương pháp mang lại lợi ích lâu dài cho sức khỏe răng miệng, cho nên hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư. Điều quan trọng là bạn cần phải lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên sâu về trồng răng Implant.

Trung tâm Implant Việt Nam với những ưu thế về bác sĩ giỏi trên 25 năm kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ hiện đại, hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo,... sẽ là điểm đến lý tưởng khi bạn muốn trồng răng Implant để khôi phục răng mất.

TRUNG TÂM IMPLANT VIỆT NAM

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Email: drnhan1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental

Website: https://implantvietnam.info

Chia sẻ bài viết