15/06/2024 - 22:06

FPT Long Châu - “Cánh tay nối dài” trong quá trình truyền tải thông tin chăm sóc sức khỏe y tế đúng cách 

Ngày 14 và 15-6 vừa qua, FPT Long Châu cùng nhiều hãng dược hàng đầu trong và ngoài nước cùng tham gia “Hội nghị Tăng huyết áp Việt Nam lần VI” do Phân hội tăng huyết áp Việt Nam - Hội Tim mạch học Việt Nam (VNHA) tổ chức tại TP Cần Thơ.

Theo đó, các đối tác tham gia hội nghị đã có cơ hội cập nhật thông tin về những tiến bộ, kết quả nghiên cứu khoa học và thực tiễn mới nhất với hơn 160 bài báo cáo từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành y tế với chủ đề “Giao thoa tăng huyết áp với các bệnh lý tim mạch & chuyển hoá năm 2024”; từ đó có những đúc kết nhằm giảm gánh nặng và nguy cơ các bệnh lý mạn tính trong cộng động. 

Hội nghị tăng huyết áp Việt Nam mở rộng lần thứ VI.

Luôn đồng hành cùng cộng đồng người bệnh, gần 100 dược sĩ FPT Long Châu đã tham gia đào tạo, trao đổi cùng các chuyên gia y tế trong hội thảo lần này. Những kiến thức chuyên sâu phối hợp trong nghiên cứu và thực tiễn của các chuyên gia đầu ngành, các bác sĩ và đơn vị sản xuất dược phẩm cùng chia sẻ, sẽ tiếp tục được đội ngũ dược sĩ FPT Long Châu truyền tải, tư vấn đến người dân, từ đó giúp đảm bảo tuân thủ điều trị, sử dụng thuốc đúng liều, đúng cách và nâng cao hiệu quả điều trị, đặc biệt đối với các bệnh mạn tính.

Không chỉ tập trung vào tăng huyết áp, hội nghị còn mở rộng sang các lĩnh vực khác như đái tháo đường, béo phì, rối loạn lipid máu, cùng các bệnh đồng mắc như bệnh mạch vành, bệnh thận mạn và rối loạn nhịp thở… và các nhóm thuốc mới như SGLT2i, GLP1RA,… Ðặc biệt, hội nghị mang đến các báo cáo khuyến cáo mới nhất về tăng huyết áp của Châu Á (HOPE Asia Network), Châu Âu (ESC/ESH) từ những chuyên gia về tăng huyết áp đến từ các nước Nhật, Malaysia, Ấn Ðộ…

Ngoài ra, hội nghị đã khởi động chương trình MMM 2024 và tuần hưởng ứng ngày Thế giới phòng, chống tăng huyết áp 2024 của ISH, tiếp nối dự án toàn cầu quản lý tăng huyết áp triển khai từ cuối tháng 5-2024.

Bà Nguyễn Đỗ Quyên đại diện FPT Long Châu phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc Điều hành FPT Retail kiêm Giám đốc Điều hành FPT Long Châu cho biết: “FPT Long Châu với gần 15.000 dược sĩ tại 1.700 nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành sẽ là “cánh tay nối dài”, đưa thông tin y khoa đến với cộng đồng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Chúng tôi tự hào khi trở thành cầu nối đồng hành cùng các tổ chức, hiệp hội để dễ dàng tiếp cận người bệnh trên diện rộng và chia sẻ các nghiên cứu, tiến bộ y dược giúp mở rộng phạm vi hỗ trợ người dân nâng cao sức khỏe một cách toàn diện.”

Chia sẻ bài viết