02/02/2024 - 15:38

European Wellness và hành trình chinh phục giấc mơ sức khỏe toàn diện cho người Việt 

Trong xã hội hiện đại ngày nay, với cuộc sống nhanh chóng và bận rộn, rủi ro về sức khỏe đang ngày càng gia tăng và có thể xuất hiện vào bất kỳ lúc nào.Với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ động đến từ châu Âu đặc biệt là tầm soát đột quỵ, European Wellness đang từng bước chinh phục giấc mơ sức khỏe toàn diện cho cộng đồng Việt Nam.

Sức khỏe ngày càng được coi trọng

Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tại Việt Nam đang có xu hướng ngày càng gia tăng

Từ sau Đại dịch COVID-19, người dân trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã ngày càng chú trọng chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ngày nay, sự chú ý đến sức khỏe không chỉ tập trung vào việc "lắng nghe" tình trạng cơ thể mà còn bao gồm việc chủ động thực hiện các biện pháp dự phòng, tiếp cận và xây dựng "lá chắn" mạnh mẽ. Mục tiêu là để bảo vệ bản thân và gia đình khỏi các nguy cơ về bệnh tật. Đặc biệt, mọi người cũng đã quan tâm nhiều hơn đến việc tầm soát đột quỵ, kiểm tra sức khỏe thường xuyên để có thể ngăn ngừa mọi nguy cơ sức khỏe xấu.

European Wellness - Hiện thực hóa giấc mơ về sức khỏe toàn diện

Thành lập vào năm 1991, European Wellness là tập đoàn Y Sinh châu Âu nổi tiếng với những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực y học tái sinh. Vào năm 2023, European  Wellness Việt  Nam  tự  hào  là  thành  viên  chính  thức của hệ thống European Wellness Group toàn cầu.

European Wellness Việt Nam thiết kế các dịch vụ và chương trình điều trị hướng đến sự chuyên sâu và toàn diện. Trong đó có các dịch vụ nổi bật như: tầm soát nguy cơ đột quỵ, ổn định mỡ máu, đẩy lùi tai biến mạch máu não, nâng cao hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết tố, hỗ trợ điều trị các vấn đề cơ xương khớp không đau, thẩm mỹ không xâm lấn cho các khách hàng của mình.

Khách hàng đang thực hiện tầm soát đột quỵ tại European Wellnesss

European Wellness sẽ tập trung hoàn thiện các chương trình thăm khám sức khỏe phù hợp nhất với người Việt Nam, cụ thể là liệu trình 4 bước chuẩn châu Âu. Trước khi bắt đầu mỗi quá trình, bước đầu tiên là khách hàng sẽ trải qua tầm soát đa chiều. Tầm soát này sẽ phát hiện các nguy cơ và tổn thương của hơn 150 rối loạn, tiền bệnh lý nguy hiểm như đột quỵ, tim mạch, rối loạn chuyển hóa, ung thư.

Sau khi hoàn thành bước tầm soát và thiết kế liệu trình, khách hàng sẽ tiếp tục bước tiếp theo là quá trình thanh lọc độc toàn bộ cơ thể. Việc loại bỏ độc tố khỏi cơ quan và bộ phận trong cơ thể sẽ tạo ra trạng thái toàn diện cho các cơ quan. Hai bước cuối cùng của phác đồ điều trị là sửa chữa chuyên sâu và tái tạo toàn diện, nhằm giải quyết các vấn đề cơ bản của cơ thể, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng và khả năng chống lại bệnh tật.

European Wellness tiếp cận điều trị sức khỏe một cách khác biệt so với phương pháp truyền thống, nơi mà việc chữa trị thường được thực hiện đồng loạt và áp dụng cho đại trà. Thay vào đó, European Wellness hướng đến việc cá nhân hóa quá trình điều trị cho từng khách hàng. Dựa trên thông tin từ bản đồ gen cá nhân, đội ngũ bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị cụ thể và phù hợp với đặc điểm di truyền của từng người. Mục tiêu của phương pháp này là chữa trị bệnh một cách chính xác, đồng thời phù hợp với từng người khách.

Vốn là một người nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, CEO Kido Trần Lệ Nguyên thường xuyên phải làm việc với cường độ cao và liên tục. Hiểu được vấn đề đó, ông luôn thường xuyên chủ động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân. European Wellness đã trở thành nơi ông tin tưởng gửi gắm lựa chọn chăm sóc sức khỏe, ông phấn khởi chia sẻ: “Tôi đã đến European Wellness để thực hiện tầm soát đột quỵ và ổn định mỡ máu. Các phương pháp này có thể giúp cơ thể có thể phòng ngừa hiệu quả các biến chứng nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, tăng huyết áp, đột quỵ. Đây là một giải pháp hữu ích trong việc phòng chống các bệnh lý tiềm ẩn hiện nay.”

CEO Trần Lệ Nguyên lựa chọn European Wellness làm nơi chăm sóc sức khỏe

Cơ hội được tư vấn và thăm khám trực tiếp cùng chuyên gia y tế hàng đầu

Với mục đích tăng nhận thức và đem tới giải pháp phòng ngừa và kiểm soát hiệu quả tình trạng mỡ máu cao cho người Việt, European Wellness Việt Nam tổ chức Hội thảo y tế chuyên sâu với chủ đề “Vấn Đề Kiểm Soát Mỡ Máu Trong Phòng Ngừa Đột Quỵ” tại Khách sạn Sheraton Cần Thơ vào ngày 27-01-2024.

Hội thảo “Vấn Đề Kiểm Soát Mỡ Máu Trong Phòng Ngừa Đột Quỵ” được tổ chức tại Cần Thơ

Hội thảo có sự tham gia của Thầy thuốc ưu tú - Tiến sĩ - Bác sĩ Vũ Đình Thắng và Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Yuriy Nalapko. Hai vị chuyên gia có những chia sẻ thú vị về nguyên nhân, cách phân biệt bệnh lý mỡ máu cao cũng như các phương pháp giúp kiểm soát và ngăn ngừa đột quỵ đến từ công nghệ châu Âu.

Hội thảo là cơ hội quý giá để cung cấp các kiến thức y tế bổ ích, giúp mọi người trang bị cho bản thân và gia đình cách ngăn ngừa đột quỵ, hạn chế tối đa những yếu tố nguy cơ và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Hãy để European Wellness giúp bạn bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe của mình và gia đình từ ngay hôm nay!

Chia sẻ bài viết