27/04/2024 - 13:38

Đường sụp lún, không đảm bảo an toàn giao thông 

Tình trạng sụp lún đường giao thông ở khu vực Khánh Bình, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, hơn 3 năm nay đã gây nhiều khó khăn trong giao thương. Mặt dù các cơ quan chức năng đã tiến hành khảo sát, nhưng đến nay vẫn chưa khắc phục.

Đoạn sụp lún gần cầu Mật Cật làm mặt đường bị nghiêng, không đảm bảo an toàn cho việc đi lại.

Đoạn đường sụp lún gần cầu Mật Cật, dài khoảng 20m, mặt đường nghiêng, rất nguy hiểm cho việc đi lại. Ông Nguyễn Văn Trung ở khu vực Khánh Bình, nói: “Do đoạn đường bị sụp lún, mỗi khi triều cường dâng cao, mặt đường bị ngập sâu. Nhiều xe bị “chết máy”, người dân và học sinh đi lại gặp nhiều khó khăn. Đã có nhiều trường hợp người điểu khiển xe gắn máy bị té tại đoạn sụp lún này”.

Theo người dân khu vực Khánh Bình, năm 2020, tuyến đường bê tông gần cầu Mật Cật được xây dựng rộng 4m, xe cộ lưu thông an toàn, giao thương rất thuận lợi, rác thải sinh hoạt được tổ chức thu gom hằng ngày. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn đưa vào sử dụng, có đoạn bị sụp lún, lưu thông khó khăn, rác thải sinh hoạt của người dân trong tuyến Mật Cật không được thu gom thường xuyên, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Ngoài ra, mỗi khi người dân có nhà trong đoạn Mật Cật bị bệnh phải vận chuyển bằng xe máy ra đường lớn, đưa lên xe cứu thương, nên rất bất tiện…

Người dân khu vực Khánh Bình tiếp tục kiến nghị chính quyền địa phương và các ngành chức năng quận Cái Răng quan tâm, sớm có giải pháp gia cố đoạn sụp lún này để đảm bảo an toàn giao thông.

Bài, ảnh: T.T

Chia sẻ bài viết