
Một chuyến đi Đà Lạt thường khởi đầu trong háo hức, nhưng cũng có những trường hợp khép lại với sự tiếc nuối vì tour không đúng kỳ vọng, lịch trình quá tải hay dịch vụ thiếu ổn định.
-
Hiệp lực xây dựng sản phẩm du lịch địa phương
Trong không gian mới khi hợp nhất, du lịch Cần Thơ sẽ có nhiều tiềm năng phát triển. Trong đó, xây dựng sản phẩm du lịch là một trong những yếu tố quan trọng để nhận diện du lịch địa phương.
-
Hành trình tàu hỏa: Đổi mới bất ngờ cùng Vexere
Bạn có tin không, chuyến tàu hỏa ngày nay đã không còn như xưa? Trong thời đại mà du lịch bền vững và trải nghiệm chậm đang lên ngôi, ngành đường sắt Việt Nam đã thực sự "thay da đổi thịt".
-
Quảng bá du lịch qua nội dung giải trí
Nhiều nội dung MV ca nhạc, chương trình truyền hình thực tế đang góp phần quảng bá du lịch địa phương hiệu quả. Từ MV “Bắc Bling” đến gameshow “Gia đình Haha”...
-
Traveloka bật mí những điểm du lịch “hot” nhất mùa hè 2025
Mùa hè này, Việt Nam vẫy gọi với vô vàn điểm đến hấp dẫn, từ núi non hùng vĩ đến biển cả bao la, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.
-
Du lịch Cần Thơ đón trên 4 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm 2025
(CT) - Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ, trong 6 tháng đầu năm 2025, du lịch thành phố đón trên 4 triệu lượt khách, đạt 61,6% kế hoạch năm.
-
Cần Thơ xúc tiến, quảng bá du lịch tại Huế
(CTO) - Ngày 22-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) TP Cần Thơ tổ chức hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Cần Thơ tại TP Huế.
-
Nhiều hoạt động thu hút du khách dịp Lễ 30-4 và 1-5
Lễ 30-4 và 1-5 năm nay có thời gian nghỉ liên tục 5 ngày, thích hợp để nhiều gia đình, nhóm bạn bè du lịch, vui chơi giải trí. Dịp này, tại Cần Thơ các điểm du lịch cũng đưa ra nhiều chương trình, sản phẩm, dịch vụ mới để thu hút du khách đến tham quan và trải nghiệm.
-
Chú trọng phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng, hướng đến bền vững
Chương trình Liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành ÐBSCL đã hình thành từ năm 2019. Hoạt động du lịch của 14 tỉnh, thành từ đó đã được đổi mới, lan tỏa và thu hút du khách.
-
Cần Thơ và Lâm Đồng liên kết phát triển du lịch nông nghiệp
Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam có định hướng du lịch sinh thái gắn với nông nghiệp, nông thôn là một trong những dòng sản phẩm chính.
-
Hàn Quốc và Trung Quốc dẫn đầu thị trường gửi khách du lịch đến Việt Nam tháng 2-2025
Theo thống kê của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, trong tháng 2-2025, nước ta đón gần 1,9 triệu lượt khách quốc tế. Con số này bằng 90% so với tháng 1-2025 và tăng 130% so với cùng kỳ 2019 (thời điểm trước dịch COVID-19).
-
Hướng dẫn đường đi Cổng Trời Đông Giang nhanh nhất
Cổng trời Đông Giang là khu du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam, hấp dẫn khách du lịch từ khắp mọi nơi đổ về.
-
Cần Thơ và Lâm Đồng chia sẻ kinh nghiệm về phát triển du lịch nông nghiệp
(CT) - Ngày 7-3, tại Lâm Ðồng, hai Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT & DL) TP Cần Thơ và tỉnh Lâm Ðồng có buổi làm việc chia sẻ kinh nghiệm về phát triển du lịch nông nghiệp.