08/12/2014 - 22:18

Nhịp cầu dân cử

Đề nghị đầu tư, nâng cấp, sửa chữa các tuyến đường giao thông nông thôn

Cử tri huyện Phong Điền đề nghị đầu tư, nâng cấp, sửa chữa các tuyến đường giao thông nông thôn tại các xã Nhơn Ái, Trường Long và thị trấn Phong Điền và sớm có kế hoạch mở rộng tuyến đường từ Vàm Xáng đi Ba Láng (tuyến lộ hậu) để tạo điều kiện cho người dân đi lại dễ dàng. Nội dung trả lời của UBND huyện Phong Điền, như sau:

Xin cám ơn các kiến nghị của cử tri về tình hình giao thông nông thôn của huyện nhà. Trong những năm qua, huyện Phong Điền đã đẩy mạnh việc đầu tư, xây dựng, nâng cấp, sửa chữa nhiều tuyến giao thông nông thôn liên xã, liên ấp. Qua đó, góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông nông thôn trên địa bàn huyện. Tuy nhiên, do tình hình khó khăn chung của nền kinh tế, ngân sách đầu tư của Nhà nước còn hạn chế, nhất là kinh phí đầu tư cho lĩnh vực xây dựng giao thông nông thôn chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển.

Trong thời gian tới, huyện sẽ tranh thủ mọi nguồn vốn của Nhà nước và xã hội hóa trong dân, trong doanh nghiệp để nâng cấp, sửa chữa các tuyến giao thông nông thôn bị hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng. Đặc biệt, là đầu tư xây dựng tuyến giao thông nông thôn Vàm Xáng - Ba Láng trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ bài viết