17/06/2024 - 19:43

Đảm bảo cấp điện ổn định, tin cậy cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 

(CT) - Để đảm bảo yêu cầu cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024 tại TP Cần Thơ, Công ty Điện lực TP Cần Thơ phối hợp Ban chỉ đạo và Hội đồng thi ở các quận, huyện triển khai các phương án đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục, tin cậy tại các địa điểm tổ chức kỳ thi.

Công nhân Điện lực Ninh Kiều kiểm tra hoạt động tại một trạm biến áp cấp điện trọng yếu, phục vụ Kỳ thi THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024 trên địa bàn quận.

Thời điểm này, điện lực 9 quận, huyện đã hoàn thành công tác kiểm tra lưới điện 110kV và các nguồn cung cấp điện cho các địa điểm liên quan đến Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024; đồng thời, tổ chức khắc phục các khiếm khuyết của lưới điện. Đặc biệt, từ ngày 26 đến hết ngày 29-6-2024, điện lực các quận, huyện triển khai phương án cấp điện ưu tiên và không ngừng, giảm cung cấp điện trên các tuyến đường dây và các trạm biến áp gây ảnh hưởng đến các địa điểm tổ chức thi, địa điểm in sao đề thi cũng như nơi làm việc của Ban Chỉ đạo và Hội đồng thi tại các quận, huyện (trừ trường hợp xử lý sự cố hoặc trường hợp bất khả kháng). Cùng với đó, điện lực các quận, huyện phân công lực lượng trực sửa chữa, xử lý sự cố 24/24 giờ; chuẩn bị đầy đủ nhân lực, phương tiện, vật tư, trang thiết bị… sẵn sàng xử lý nhanh các sự cố (nếu có) trong thời gian diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024 tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Tin, ảnh: MỸ HOA

Chia sẻ bài viết