15/04/2022 - 22:17

Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ lần thứ V 

(CT) - Ngày 15-4, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ (CBA) tổ chức Đại hội toàn thể hội viên lần thứ V (2022-2027). Ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ, dự Đại hội.

Ban chấp hành nhiệm kỳ V ra mắt đại hội.

Ban chấp hành nhiệm kỳ V ra mắt đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, CBA đã tổ chức 103 khóa đào tạo, thu hút hơn 6.400 học viên; hỗ trợ 21 đoàn hội viên và doanh nghiệp giao lưu và kết nối thương mại tại 14 địa phương; đón tiếp 15 đoàn của các tổ chức và hiệp hội đến giao lưu và kết nối tại Cần Thơ... CBA cũng nhận được các dự án tổ chức hội thảo, chương trình đào tạo cho hội viên; làm tốt vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền trong các hoạt động... 

Nhiệm kỳ mới, bên cạnh tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ thường xuyên, CBA sẽ tổ chức thêm các hoạt động dịch vụ hỗ trợ hội viên, mở rộng hợp tác với các tổ chức hiệp hội trong và ngoài nước, tăng cường hỗ trợ hội viên về pháp lý trong bối cảnh hội nhập sâu rộng kinh tế thế giới; làm tốt vai trò cầu nối giữa hội viên với cơ quan chức năng trong đối thoại chính sách, hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn vướng mắc. Dự kiến CBA sẽ phát triển 500 hội viên mới; gây dựng nhóm hội viên nòng cốt...

Phát biểu tại Đại hội, ông Dương Tấn Hiển đề nghị CBA có những giải pháp thu hút hội viên; đoàn kết, vượt khó để hỗ trợ hội viên. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp địa phương liên kết sâu rộng hơn với cả nước để có thể tận dụng các cơ hội khi hội nhập kinh tế thế giới.

Đại hội đã thống nhất bầu Ban chấp hành CBA nhiệm kỳ V với 18 thành viên, ông Nguyễn Văn Hào tái đắc cử Chủ tịch CBA.

Tại Đại hội, CBA trao giấy khen cho 16 hội viên có nhiều hoạt động tích cực trong nhiệm kỳ qua; trao giấy chứng nhận cho 19 hội viên mới. 

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết