24/10/2024 - 10:10

Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo tổ chức hội nghị cấp cao lần thứ 2 

Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo vừa tổ chức hội nghị cấp cao “Trà Tiên Thảo” lần thứ 2 tại Thái Lan. Hội nghị nhằm đánh giá kết quả đã đạt được trong phát triển thị trường đã qua, đồng thời xây dựng kế hoạch phát triển thị trường và xây dựng thương hiệu “Trà Tiên Thảo” trong thời gian tới.

Hội nghị cấp cao của Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo diễn ra vào thời gian và địa điểm rất đặc biệt, tại một quốc gia không phải ở Việt Nam mà mang trí tuệ của Việt Nam đi khắp toàn cầu; vào thời điểm toàn công ty đang quyết tâm thực hiện xây dựng thương hiệu Trà Tiên Thảo, mang lại ý nghĩa toàn diện cho cộng đồng số đông. Hội nghị đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ phát triển thị trường, mở rộng thị trường và giữ vững thương hiệu “Trà Tiên Thảo” ở mức độ diện rộng. Xây dựng nghị quyết; toàn hội nghị quyết tâm thực hiện tốt chỉ tiêu cơ bản của kế hoạch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Ngoài ra, thông qua kế hoạch tri ân, quảng bá tới hàng triệu quý khách hàng của công ty.

Chủ tịch Nguyễn Hà Thu phát biểu tại hội nghị.

Sau hội nghị, đã bầu ra đoàn chủ tịch hội nghị cấp cao “Trà Tiên Thảo” mới, gồm 13 người: Chủ tịch Nguyễn Hà Thu; các Phó Chủ tịch Lê Thế Anh, Phùng Thị Điệp, Nguyễn Ngọc Điệp, Lê Trần Phước Hiền, Nguyễn Hồng Đức, Nguyễn Thị Thu Huyền, Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Thị Diễm Hà, Mai Văn Chữ, Trương Thị Thoa, Bùi Ngọc Yên, Trần Văn Hồng.

Đoàn chủ tịch hội nghị cấp cao “Trà Tiên Thảo” mới sau hội nghị.

Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo là một trong những doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất những sản phẩm hoàn toàn 100% tự nhiên thiên nhiên. Công ty được hình thành và phát triển với những sản phẩm chất lượng uy tín, thương hiệu đã được khẳng định. Trà Tiên Thảo sản xuất và hoạt động theo phương châm tận tâm phục vụ cộng đồng hướng tới mục tiêu: “tốt và tốt hơn nữa”, “sản xuất hàng hóa nhiều nhất, nhanh nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành phải rẻ nhất”. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín và an toàn, sản phẩm Trà Tiên Thảo ngày càng được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn, tin dùng. Đến nay, công ty đã phát triển hệ thống đại lý phân phối rộng khắp Việt Nam.

Các thành viên Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo chụp ảnh lưu niệm nhân dịp hội nghị.

Các sản phẩm chính của Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo gồm: trà Ngũ Diệp Sâm HT, máy vật lý trị liệu đa năng thế hệ mới GOLDLIFE GL-16, máy ngâm chân HT 1985, máy lọc nước RO-A5-HT1985… Trong đó, Trà Ngũ Diệp Sâm HT được sản xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên với thành phần là giảo cổ lam, hoa nhài, cỏ ngọt có tác dụng hỗ trợ hạ mỡ máu, giảm béo, chống lão hóa, đẹp da, tiêu độc, kháng viêm, giúp ngủ ngon, tăng sức đề kháng, giúp ăn ngon miệng, kích thích tiêu hóa… Sử dụng Trà Ngũ Diệp Sâm HT thường xuyên thay thế các loại trà uống thông thường tại gia đình là một phương thức phòng và hỗ trợ điều trị những căn bệnh phổ biến do cuộc sống hiện đại gây nên. Đối với người trung và cao tuổi, Trà Ngũ Diệp Sâm HT đem đến giấc ngủ sâu, cảm giác ngon miệng khi ăn, kích thích bộ máy tiêu hóa. Sử dụng đều đặn cho kết quả tốt đối với chứng suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn máu, ổn định huyết áp và làm giảm tốc độ lão hóa của cơ thể. Trà Ngũ Diệp Sâm HT đặc biệt tốt cho phụ nữ do thành phần chủ yếu là giảo cổ lam, hoa nhài giúp giảm căng thẳng, hoạt huyết làm tươi trẻ làn da, duy trì vẻ đẹp từ bên trong. Sử dụng đều đặn một ngày 2-3 lần, Trà Ngũ Diệp Sâm HT giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan, hạ mỡ máu cho người có men gan cao, thường xuyên phải sử dụng bia rượu…

Trà Ngũ Diệp Sâm HT đã được kiểm nghiệm và được Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Hà Nội cấp phép số 01/TT/2022. Tiêu chuẩn cơ sở:TCCS 01:2022/TT  được đánh giá có lợi cho sức khỏe . Trà được làm từ nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa dư lượng hóa chất bảo vệ thực vật, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

  • Máy vật lý trị liệu đa năng thế hệ mới sức khỏe vàng GOLDLIFE GL-16 là sản phẩm có tính kế thừa và phát triển dựa trên các dòng sản phẩm máy vật lý trị liệu hiện có trên thị trường hiện nay, do Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự, Bộ Quốc Phòng thiết kế chế tạo. Với truyền thống và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm máy vật lý trị liệu đa năng, cùng với sự đóng góp về chuyên môn y khoa của các cán bộ bác sỹ ở các bệnh viện trong và ngoài quân đội, Viện Điện tử - Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự đã liên tục cải tiến, phát triển đưa ra sản phẩm mới để phục vụ chăm sóc sức khỏe bộ đội nói riêng và nhân dân nói chung. Đây là thiết bị y tế chuyên ngành vật lý trị liệu đa năng, tích hợp nhiều tác nhân vật lý trên một máy nhằm mang đến sự đa dạng và đem đến hiệu quả cao nhất trong việc điều trị dự phòng, hỗ trợ điều trị cũng như phục hồi chức năng. Thiết bị không những có tác dụng lớn đối với người bệnh mà còn là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi người và mọi gia đình. Máy vật lý trị liệu đa năng thế hệ mới sức khỏe vàng được thiết kế chế tạo với mẫu mã hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp, an toàn và thân thiện với người sử dụng. Số đăng ký lưu hành được cấp  2100489ĐKLH/BYT-TB-CT ngày 18/11/2021 của Bộ Y tế

Công năng và tác dụng chính của máy

Máy có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị phục hồi chức năng với những di chứng bại liệt teo cơ, tê bì chân tay, đau do thoái hóa xương khớp, thần kinh tọa, hồi phục chấn thương sau tai biến, tai nạn, các bệnh lý chức năng phát sinh do bất lợi điều kiện lao động, công việc nặng nhọc, các vận động viên chơi thể thao…

Máy còn có tác dụng với một số bệnh cấp tính như viȇm tai mũi họng, viȇm xoang, viȇm chân răng.

Đặc biệt chức năng xung điện trị liệu được thiết kế mềm dẻo dựa trên nền tảng thiết kế vi xử lý tiên tiến, có thể thay đổi tùy biến theo yêu cầu.

Thiết bị có giá thành phù hợp, thiết kế thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng, phù hợp với Bệnh viện, Phòng khám, Spa và gia đình.

1 – Chức năng trị liệu bằng điện xung và từ trường

Dưới tác động của điện xung trị liệu lên hệ thần kinh trung ương, cơ thể sẽ phong thích ra en-dor-phine là các chất giảm đau nội sinh (mor-phin nội sinh) gây tác dụng giảm đau kéo dài.

Xung điện có tác dụng chống viêm, giảm phù nề chèn ép, tăng cường tuần hoàn cơ thể.

– Với các dòng điện xung có tần số thấp, cường độ nhanh, có tác dụng kích thích thần kinh cơ, làm tăng dẫn truyền thần kinh, tăng trường lực cơ, tăng khối lượng cơ.

Đối với máy vật lý trị liệu GoldLife GL-16 còn có thêm 3 chức năng là dép massage điện xung, kính mắt massage điện xung, và điện xung vú.

– Điện xung vú giúp chị em cải thiện kích cỡ và có được khuôn ngực săn chắc, tròn đầy; hỗ trợ chữa viêm tắc sữa ở phụ nữ cho con bú.

2- Chức năng cách sử dụng nhiệt hồng ngoại

Tác dụng: làm dãn động mạch nhỏ và các mao mạch giúp tăng cường tuần hoàn tại chỗ, giảm đau giảm co thắt

Đối với thần kinh cơ: giúp điều hòa chức năng thần kinh, ức chế cảm giác đau, điều hòa thần kinh thực vật, giãn cơ co thắt do đó có tác dụng giảm đau, giảm co thắt với các bệnh mãn tính như đau lưng, đau cổ vai, cánh tay, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, đau khớp, đau cơ.

Tác dụng thẩm thấu chườm thuốc: Nhiệt hồng ngoại tác động lên các thành phần hoạt tính của thảo dược. Làm cho các thành phần thuốc thẩm thấu qua da vào sâu trong huyệt vị.

Chống chỉ định: Các ổ viêm có mủ, viêm khớp, chấn thương mới trong vòng 72h còn đau xung huyết, các khối u ác tính, vùng đau chảy máu, giãn tĩnh mạch.

3- Chức năng cân bằng tĩnh điện ION âm

Đặc tính : Ion tĩnh điện hay dòng điện cực âm của dòng điện một chiều có điện áp khoảng 200-600V, khi vào cơ thể sẽ gây lên hiện tượng ION hóa các nguyên tử, phân tử trở thành điện tích âm, sự trao đổi sẽ tạo ra sự cân bằng giữa ION âm và ION dương trong cơ thể

Tác dụng: Giúp tăng hoạt tính của tế bào và cân bằng dịch thể trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh. Chữa các bệnh suy nhược thần kinh, chữa mất ngủ, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, cân bằng nội tiết.

 Cách sử dụng: 

Cắm phụ kiện ION vào đúng vị trí trên máy, có các mức tử 0 đến 9 để điều chỉnh điện áp Ion âm.

Lưu ý: nên uống một cốc nước ấm trước khi sử dụng, không nên dùng quá lâu, nếu cảm thấy đau đầu nên dừng lại ngay. Ngồi trên giường, ghế, chân tuyệt đối không tiếp đất.

4- Chức năng Laser công suất thấp

Đầu laser trị liệu dải hồng ngoại (Bước sóng 650 nm) được đưa vào các vị trí trên cơ thể, tùy theo nhu cầu sử dụng.

Công năng: Kích thích đáp ứng miễn dịch tại chỗ, thúc đẩy quá trình Oxy hóa khử, tăng các hoạt tính men, tăng tái tạo tổ chức, giải phóng En-dor-phin…

Tác dụng tiêu viȇm, giảm đau phù nề, kích thích huyệt vị (Laser châm). Điều trị các bệnh cấp và mãn tính, mụn trứng cá, zola thần kinh, viȇm chân răng, viȇm tai giữa, viêm họng, viêm mũi dị ứng.

Lưu ý: không dùng Laser với các bệnh lý ở mắt, những người có u ác tính, đang chảy máu, suy nhược cơ thể...

Kỹ thuật sử dụng:

Cắt laser và vị trí trên máy, điều chỉnh nút Laser lên mức 9, chiếu đèn Laser vuông góc với vùng cần tác động, khoảng cách 0,5-1 cm

Trên mỗi vùng tổn thương chiếu khoảng từ 10-15 phút, 1 đến 2 lần trên ngày. Mỗi đợt từ 10 đến 15 ngày, nghỉ 1 tuần đến 10 ngày sau mỗi đợt.

5- Chức năng đo nhịp tim

Đặt đầu ngón tay trỏ vào trong đầu chụp ngón tay bằng Silicon. Sau đó ấn nút “NHỊP TIM” trên mặt máy, tay lúc này để trên mặt bàn song song mới tim. Thời gian đo là một phút. Khi kết thúc đo được báo hiệu bằng tiếng “Bip”. Kết quả trả về sẽ hiện ở đèn led trên mặt máy.

Khi kết thúc đo nhịp tim. Ấn lại nut “NHIP TIM” để tắt chức năng đo nhịp tim.

Hồng Bảo

Chia sẻ bài viết