23/05/2024 - 08:40

Công tác dân vận góp phần phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội 

(CT) - Từ đầu năm đến nay, công tác dân vận của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Thới Lai đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trong đó, Mặt trận các cấp và các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, nhân dân chấp hành tốt chủ trương của Ðảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua Dân vận khéo, xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, đảm bảo an sinh xã hội.

Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy Thới Lai và đại diện Chùa Phật học trao quà tặng người dân hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Ảnh: Ban Dân vận Huyện ủy cung cấp

Qua đó, Mặt trận các cấp và các đoàn thể đã vận động xây dựng, bàn giao 64 căn nhà Ðại đoàn kết, nhà Chữ thập đỏ và trao tặng hơn 10.000 phần quà hỗ trợ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số vào các dịp lễ, Tết. Tính chung tổng trị giá các mặt vận động, hỗ trợ hơn 9,7 tỉ đồng.

Các phong trào hành động cách mạng đã góp phần thiết thực phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

ĐỒNG TÂM    

Chia sẻ bài viết