12/05/2023 - 19:30

Có nên huy động nhân viên để chuyển văn phòng công ty? 

Văn phòng là nơi làm việc của rất nhiều người vì thế cần một không gian rộng rãi và mát mẻ để có thể tăng năng suất. Chính vì vậy mà nhu cầu chuyển văn phòng đang rất được quan tâm. Tuy nhiên vấn đề đặt ra đó là làm thế nào để có thể vận chuyển đồ đạc, tài liệu một cách an toàn, nhanh chóng? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Có nên huy động nhân viên để chuyển văn phòng công ty?

Chuyển văn phòng là một việc không hề dễ dàng bởi có rất nhiều đồ đạc và tài liệu cần nhiều thời gian vận chuyển. Để đảm bảo mọi thứ được an toàn và không bị xáo trộn nhiều công ty đã huy động toàn bộ nhân viên để vận chuyển đồ. Tuy nhiên điều này lại mang đến nhiều bất cập.

Nếu tự chuyển thì trước hết bạn cần phải lên kế hoạch cụ thể, viết tất cả những đồ đạc cần chuyển, những công việc cần làm đảm bảo không có sai sót hay bỏ quên bất kỳ những giấy tờ quan trọng nào. Bên cạnh đó bạn còn phải sắp xếp và lên kế hoạch cho văn phòng mới. Điều này thực sự rất mất thời gian và tốn công sức. Chưa kể là nhân viên cũng có thể bỏ sót hay nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển dẫn đến kết quả không như mong muốn.

Giải pháp sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Venhamoi.vn

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng sang một địa điểm mới thì đừng ngần ngại sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Venhamoi.vn. Với kinh nghiệm làm việc hơn 20 năm, Venhamoi.vn đã khẳng định vị trí vững vàng của mình trên thị trường. Hầu hết ở TPHCM, khi nhắc đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì cái tên đầu tiên được giới thiệu đó chính là Venhamoi.vn.

Thay vì đau đầu tính toán, lập kế hoạch cho từng nhân sự thì hãy để đội ngũ nhân viên của Venhamoi.vn giúp bạn thực hiện điều này. Những công việc mà Venhamoi.vn sẽ làm khi chuyển văn phòng đó là:

Tiến hành phân loại tài sản và đồ dùng cá nhân.

Tháo dỡ, gói gọn tủ kệ, bàn ghế bằng màng PE và giấy carton sau đó quấn bằng băng keo chắc chắn.

Nếu văn phòng có sofa sẽ được bọc PE hoặc mền chuyên dụng.

Phân loại chứng từ hồ sơ và đóng gói vào thùng carton đồng thời khoanh vùng, đánh dấu để tránh nhầm lẫn.

Bốc xếp hàng hóa lên xe tải

Tiến hành lắp đặt lại trong văn phòng mới

Các công việc sẽ được thực hiện cho đến khi hết các vật dụng trong văn phòng cũ. Toàn bộ các công đoạn đều được sự đồng ý, giám sát chặt chẽ của nhân viên văn phòng. Bởi vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Khách hàng nói gì về dịch vụ chuyển văn phòng tại Venhamoi.vn?

Đánh giá của khách hàng là một trong những điều phản ánh chân thực nhất về dịch vụ của một công ty. Với Venhamoi.vn điều này lại càng đúng. Tính tới thời điểm hiện tại, đơn vị đã cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng trên toàn TPHCM, một số đánh giá về dịch vụ của công ty như sau:

Chị Yến Ngân đánh giá 5 sao kèm lời nhận xét sau khi sử dụng dịch vụ: “Venhamoi.vn phục vụ chuyên nghiệp, chi phí lại phải chăng nên tôi rất hài lòng. Tôi đánh giá cao chất lượng dịch vụ ở đây”.

Anh Nhật Tân ở HCM cũng nói: “ Đây không phải lần đầu tiên tôi sử dụng dịch vụ của Venhamoi.vn. Tôi rất tin tưởng đơn vị vì có quy trình làm việc nhanh, khoa học và an toàn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình”.

Anh Tân Nguyễn rất hài lòng và đánh giá: “Tôi đã sử dụng dịch vụ vận chuyển tại rất nhiều nơi nhưng không nơi nào khiến tôi hài lòng như Venhamoi.vn. Dù là lúc nửa đêm hay ngày nghỉ lễ công ty vẫn phục vụ mọi lúc mọi nơi”.

Với kinh nghiệm xử lý và sự chuyên nghiệp của mình, Venhamoi.vn cam kết công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, an toàn và không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty. Venhamoi.vn tự tin có thể đáp ứng được các tiêu chí khắt khe mà khách hàng đưa ra.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LPM

Trụ sở TPHCM: 12/4/16 Đường Số 14, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 09.69.69.69.80

Trụ sở TP Hà Nội: 2/34/238 P. Dương Văn Bé, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 09.42.38.38.80

Email: chuyennhalephong@gmail.com

Website: https://venhamoi.vn

Chia sẻ bài viết