25/10/2019 - 10:51

Chuyển giao, tiếp nhận tổ chức Đảng và đảng viên về Đảng bộ Tập đoàn Sao Mai 

(CT) - Ngày 15-10, tại Đồng Tháp, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Đồng Tháp tổ chức Lễ chuyển giao Đảng bộ cơ sở Công ty Cổ phần du lịch Đồng Tháp (Dong Thap Tourist - thành viên Tập đoàn Sao Mai) về trực thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang. 

Đại diện Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang và Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh Đồng Tháp ký biên bản bàn giao, tiếp nhận tổ chức Đảng và đảng viên Đảng bộ cơ sở Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Tháp.

Đảng bộ cơ sở Công ty Cổ phần du lịch Đồng Tháp thành lập năm 1982, hiện có 4 chi bộ với 38 đảng viên. Đây được xem là bước chuyển tiếp quan trọng để đưa tổ chức đảng của công ty thành viên về với Đảng bộ Tập đoàn Sao Mai. Qua đó, sẽ được tăng cường, củng cố và duy trì sinh hoạt đều đặn, đồng thời đóng góp tích cực vào hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn Tập đoàn trong thời gian tới.

 Lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Đồng Tháp và Đảng ủy Tập đoàn Sao Mai tại lễ chuyển giao.

Đảng bộ Tập đoàn Sao Mai hiện có 7 chi bộ, với gần 200 đảng viên. Nhiều năm liên tục, đơn vị được công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu trong khối doanh nghiệp của tỉnh An Giang.    

Tin, ảnh: T.K

Chia sẻ bài viết