18/10/2022 - 10:33

Chung kết Đại sứ truyền thông Glink 

(CTO) - Tối 16-10, đêm chung kết Đại sứ Truyền Thông (Miss and Mister Glink) diễn ra trang trọng với nhiều cung bậc cảm xúc.

Miss & Mister Glink là chương trình được xây dựng dành cho các bạn thuộc cộng đồng LGBTIQ+ đang tham gia các chương trình, hoạt động tại GLink Cần Thơ nói riêng và khu vực ĐBSCL nói chung. Hoạt động này nhằm tìm ra con người tự tin, xinh đẹp, năng động; có khả năng truyền cảm hứng; tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS; xây dựng lối sống lành mạnh, tích cực cho các bạn thuộc cộng đồng LGBTIQ+.

Ban Tổ chức, Ban giám khảo chụp hình cùng các đại sứ  truyền thông Glink. Ảnh: Glink cung cấp. 

30 thí sinh đã vượt qua các phần thi thử thách như: đối kháng, hùng biện, tài năng và video clip truyền thông để đến với đêm chung kết. Ở đêm chung kết, các thí sinh thi đã có phần thi gồm: câu nói truyền cảm hứng, trình diễn trang phục thể thao, trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử. Trải qua các phần thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Quán quân, 2 Á quân 1, 2 Á quân 2 và 5 giải phụ. 

Quán Quân Miss and Mister Glink Cần Thơ được nhận: Vương miện, tiền mặt 10 triệu đồng; được tham gia sự kiện kỷ niệm 12 năm thành lập Glink Việt Nam tại Đà Nẵng và được mời tham gia các hoạt động truyền thông của Glink Việt Nam cùng quà tặng khóa học “Thấu hiểu và chinh phục người đối diện bằng công cụ D.I.S.C trị giá 1.980.000 đồng từ Công ty Success Training&Coaching; voucher trị giá 30.000.000 đồng từ hệ thống nha khoa Smile.

Ban Tổ chức, Ban giám khảo, thí sinh, khách mời... chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Glink cung cấp. 

Trước khi diễn ra đêm chung kết, hệ thống nha khoa Smile tư vấn nụ cười đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các thí sinh miễn phí.

P.V

Chia sẻ bài viết