22/02/2009 - 09:15

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tiếp Tổng giám đốc Tập đoàn WAZ (Đức)

Ngày 21-2, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tiếp và nói chuyện thân mật với ông Bodo Hombach, Tổng giám đốc của WAZ Media Group – một tập đoàn truyền thông có trụ sở tại Essen (Đức) và là một trong những tập đoàn truyền thông quan trọng của châu Âu.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chào mừng đoàn khách của Tập đoàn WAZ đến thăm Việt Nam; hoan nghênh các đề xuất của WAZ trong việc phối hợp với các đối tác của Việt Nam cùng xây dựng hình ảnh tích cực của Việt Nam tại châu Âu và hỗ trợ Việt Nam thu hút nhiều hơn nữa du lịch và đầu tư nước ngoài. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đánh giá cao tiềm năng to lớn và các thế mạnh của Đức về kinh tế, về khoa học kỹ thuật và khẳng định: Việt Nam sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi hơn nữa để các nhà đầu tư nước ngoài vào làm ăn tại Việt Nam, trong đó có các nhà đầu tư đến từ châu Âu và đặc biệt đến từ Đức.

Tổng giám đốc Tập đoàn WAZ Bodo Hombach đã bày tỏ niềm vui khi được đến thăm Việt Nam và vinh dự được Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tiếp. Ông Bodo Hombach thông báo với Chủ tịch nước về những hoạt động của WAZ tại Việt Nam; về chuyến đi tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư của Đoàn và mong muốn được hợp tác với Việt Nam trong việc hỗ trợ đầu tư và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thông qua các kênh truyền thông của Tập đoàn tại châu Âu.

HÀ HUY HIỆP (TTXVN)

Chia sẻ bài viết