21/04/2018 - 07:56

Chọn đồ dùng chế biến thức uống giải khát tại nhà 

Những ngày thời tiết oi bức, nhiều người có nhu cầu chế biến các loại nước uống tại nhà, vừa có tác dụng giải khát, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Hiện các trung tâm, siêu thị điện tử - điện máy không chỉ bày bán đa dạng máy xay sinh tố đa năng hay cây nước nóng lạnh mà còn triển khai ưu đãi, giảm giá cho các dòng sản phẩm chế biến thức uống, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Khách hàng chọn mua dụng cụ chế biến nước uống ở Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim tại Cần Thơ. Ảnh: M.HOA
Khách hàng chọn mua dụng cụ chế biến nước uống ở Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim tại Cần Thơ. Ảnh: M.HOA

 

Anh Nguyễn Văn Phi, nhân viên bán hàng điện gia dụng, Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim tại Cần Thơ, cho biết: Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thương hiệu Philips, Sanyo hay Sunhouse cho ra thị trường nhiều sản phẩm máy xay sinh tố với nhiều kiểu dáng, có công suất từ 200-600W với dung tích từ 0,6 -1,5 lít, có cối xay làm từ nhựa hoặc thủy tinh, giá từ 250.000 đồng đến trên dưới 1 triệu đồng/cái. Ngoài các loại máy xay sinh tố thông thường, Nguyễn Kim còn có các dòng máy hiện đại, có từ 2-4 cối xay, có khả năng xử lý cả nguyên liệu khô và ướt, có nút điều chỉnh tốc độ xay, giúp bà nội trợ chế biến món sinh tố giải khát ngày nóng nhanh chóng và dễ dàng.

Chế biến các loại nước ép từ trái cây tươi hay rau củ tại nhà, vừa có tác dụng giải khát, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh là xu hướng được nhiều người hướng tới. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều siêu thị, cửa hàng điện máy bày bán đa dạng các loại máy vắt nước cam và máy ép đa năng với thiết kế nhỏ gọn, có giá từ vài trăm ngàn đến trên dưới 1,2 triệu đồng/cái. Trong đó, nhiều loại máy ép trái cây của thương hiệu Philips hay Panasonic được thiết kế với ống tiếp lớn, vận hành êm ái và có thể ép được nguyên trái một cách nhanh chóng. Thông thường các loại máy ép trái cây đa năng có công suất trên dưới 300W, có bộ phận lưới lọc làm từ thép không gỉ với thiết kế lỗ nhỏ mịn, giúp lọc sạch phần bã trái cây để bà nội trợ dễ dàng chế biến các loại nước ép chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh và tốt cho sức khỏe. Phần lớn, các dòng máy ép trái cây có chức năng tự ngắt điện khi động cơ hoạt động quá lâu, giúp giảm thiểu các nguy cơ cháy hoặc hư hỏng động cơ và an toàn cho người sử dụng.

Phục vụ nhu cầu tự làm sữa chua tại nhà của nhiều chị em, các cửa hàng, siêu thị bày bán đa dạng các  loại máy làm sữa chua với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, màu sắc hài hòa. Đa phần máy làm sữa chua có nắp hộp trong suốt, được thiết kế từ 6-12 hũ đựng sữa chua làm bằng nhựa hoặc thủy tinh, có tính năng ủ sữa tự động, có hệ thống hẹn giờ tự động ngắt điện, giá trên dưới 300.000 đồng/cái. Điểm nổi bật của máy là giữ nhiệt độ ổn định, giúp quá trình lên men diễn ra nhanh chóng, đảm bảo chất lượng sữa chua; tính năng của máy khá đơn giản và dễ sử dụng, chỉ cần pha các nguyên liệu theo đúng tỷ lệ, để hỗn hộp sữa chua vào hũ đi kèm với máy, bấm nút công tắc điều khiển và cài đặt thời gian ủ sữa chua từ 4-8 giờ đồng hồ. Với loại máy này, bà nội trợ dễ dàng chế biến món sữa chua tự nhiên, sữa chua trái cây, kem sữa chua... với nhiều hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh cho gia đình.

Để có ngay một cốc nước mát giải khát ngày nóng là nhu cầu cần thiết của nhiều người. Hiện các siêu thị hay các cửa hàng chuyên doanh điện máy cung cấp nhiều cây nước nóng - lạnh chủ yếu của nhãn hàng Kangaroo, Sharp, Sanyo, Alaska, Sanaky... giá từ 2 - 7 triệu đồng/cái. Cây nước nóng lạnh có 2 loại phổ biến: dòng úp bình và dòng sử dụng nguồn nước trực tiếp, có vỏ làm bằng nhựa cao cấp hoặc thép không gỉ. Các sản phẩm này được thiết kế với 2 hệ thống nóng và lạnh song song, có chức năng tự động làm lạnh hoặc nóng nước nhanh chóng. Trong đó, có nhiều dòng máy được thiết kế cửa bảo vệ hệ thống vòi nước ở bên trong, giúp ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh và an toàn khi sử dụng trong gia đình. Ngoài ra, thị trường còn cung cấp các loại cây nước nóng lạnh với dung tích bình chứa nước lớn, thời gian ủ lạnh khoảng 6 lít/giờ, thời gian ủ nóng 7 lít/giờ..., thích hợp sử dụng tại gia đình. Phần lớn, các cây nước nóng - lạnh được thiết kế hiện đại với kiểu dáng và hoa văn bắt mắt… giúp làm đẹp không gian phòng khách hay văn phòng nên được nhiều người lựa chọn. Theo anh Nguyễn Văn Phi, nhân viên bán hàng điện gia dụng, Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim tại Cần Thơ, đa phần các dòng sản phẩm máy lọc nước có ứng dụng công nghệ mới (công nghệ RO), với thiết kế từ 5 -8 lõi lọc bên trong, vừa có công dụng làm sạch nguồn nước trực tiếp, vừa có khả năng tạo khoáng và làm ngọt nước… giá từ 5 triệu đồng trở lên/sản phẩm được khách hàng chọn mua nhiều. 

Hiện các trung tâm, siêu thị, cửa hàng điện tử - điện máy còn triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điển hình, như: Nguyễn Kim có chương trình giảm giá từ 10-50% cho các dòng máy xay sinh tố, máy vắt nước cam, máy xay đa năng… Điện máy Chợ Lớn giảm giá cho nhiều dòng sản phẩm máy xay sinh tố của nhiều thương hiệu Midea, Philips, Panasonic, Electrolux, Hitachi... Với những chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ các đơn vị kinh doanh có uy tín sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu được những sản phẩm chế biến thức uống chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý.

M.HOA

Chia sẻ bài viết