Bóc mẽ thủ đoạn xuyên tạc tên tuổi Hồ Chí Minh

Những đối tượng chống phá nền tảng tư tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam ý thức rất rõ về sự ảnh hưởng to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh trong đời sống chính trị, văn hóa tinh thần của đất nước.

  • Ðề nghị duy tu sửa chữa các tuyến đường xuống cấp

    Cử tri quận Ninh Kiều đề nghị sớm thực hiện duy tu sửa chữa các tuyến đường xuống cấp như: đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường Hai Bà Trưng, đường Huỳnh Cương để đảm bảo vẻ mỹ quan và an toàn giao thông cho người dân. Nội dung trả lời của UBND quận Ninh Kiều như sau:

  • Sao còn vấn vương tấm áo lỗi thời? 

    Sao còn vấn vương tấm áo lỗi thời?

    Ngót nửa thế kỷ từ Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, song những luồng tư tưởng gợi lại tàn tích chiến tranh, kích động hận thù vẫn ẩn hiện đâu đó trong đời sống của các cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Điều đó đòi hỏi thế hệ ngày nay càng phải thể hiện trách nhiệm lớn hơn nữa trong việc phản đối những gì đi ngược lại với chính sách hòa hợp dân tộc mà Đảng, Nhà nước ta đang nỗ lực thực hiện.

  • Đề nghị xây dựng thêm công viên

    Cử tri quận Ninh Kiều đề nghị thành phố chọn một số vị trí đất công phù hợp để xây dựng thêm công viên, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân

  • Ðề nghị di dời lưới điện

    Cử tri huyện Vĩnh Thạnh phản ánh trụ và đường dây điện dọc tuyến đường tỉnh 916 gần nhà dân, gây nguy hiểm cho người dân. Cử tri đề nghị xem xét, di dời. Nội dung trả lơi của Sở Công Thương thành phố như sau:

  • Ðề nghị khắc phục tình trạng sử dụng điện “câu đuôi” 

    Cử tri huyện Cờ Ðỏ phản ánh một số hộ dân ở tuyến kênh KH6, xã Ðông Hiệp, giáp với xã Thới Hưng có chiều dài khoảng 1,5km, sử dụng điện “câu đuôi”, không đảm bảo an toàn. Cử tri đề nghị có biện pháp khắc phục.

  • Đề nghị chuyển đổi đơn vị quản lý

    Cử tri xã Trường Long, huyện Phong Điền, phản ánh trên địa bàn xã một số hộ dân sử dụng điện thuộc phạm vi quản lý của ngành Điện tỉnh Hậu Giang nên lúc hư hỏng lưới điện hoặc cúp điện gặp nhiều khó khăn

  • Phê phán quan điểm tuyệt đối hóa vai trò của vũ khí công nghệ cao, nghi ngờ đường lối quốc phòng toàn dân của Đảng 

    Phê phán quan điểm tuyệt đối hóa vai trò của vũ khí công nghệ cao, nghi ngờ đường lối quốc phòng toàn dân của Đảng

    Gần đây, trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, một số người đã nêu quan điểm tuyệt đối hóa vai trò của vũ khí công nghệ cao trong chiến tranh và đồng thời coi nhẹ vai trò của con người.

  • Nguồn cổ vũ, cảm hứng cho các dân tộc bị áp bức

    Chiến thắng Ðiện Biên Phủ là thắng lợi của tất cả các dân tộc bị áp bức trên thế giới. Ðó là nhận định chung của báo chí Argentina trong những ngày này nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Ðiện Biên Phủ.

  • Ðề nghị sớm hoàn thành lưới điện

    Cử tri huyện Thới Lai đề nghị kéo điện sinh hoạt cho một số hộ dân thuộc tuyến kênh KH8 ấp Trường Ninh 4 (dài 800m), xã Trường Xuân A và tuyến vành đai Lâm trường Cửa khẩu (dài 1,6km). Nội dung trả lời của Sở Công Thương thành phố như sau:

  • Ðề nghị kéo điện sinh hoạt phục vụ hộ dân ở khu tái định cư

    Cử tri quận Cái Răng đề nghị kéo điện sinh hoạt phục vụ hộ dân ở trong khu tái định cư phường Tân Phú, quận Cái Răng sử dụng. Nội dung trả lời của Sở Công Thương thành phố như sau:

  • Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta 

    Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    Sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đồng chí Hà Huy Tập đã để lại bài học vô cùng quý giá về lý tưởng cộng sản, về tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng, về ý chí chiến đấu đến hơi thở cuối cùng vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc, ấm no của Nhân dân.

  • Đề nghị đẩy nhanh tiến độ bồi thường, hỗ trợ, tái định cư

    Cử tri đề nghị đẩy nhanh tiến độ bồi thường, hỗ trợ, tái định cư cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án đường tỉnh 918. Cử tri phản ánh trong quá trình thi công đường tỉnh 922 mới, đơn vị thi công mượn một số vị trí tập kết vật tư công trình, nhưng không dọn dẹp, trả lại hiện trạng như trước kia.