07/02/2024 - 15:15

Chi nhánh PNJ Miền Tây triển khai chuỗi hoạt động "Xuân Nghĩa Tình Cùng PNJ” – trao quà Tết Giáp Thìn 2024. 

Sáng ngày 07-02-2024, Chi nhánh PNJ Miền Tây phối hợp cùng UBND các Phường của Quận Ninh Kiều, Thốt Nốt và Ô Môn thực hiện chương trình "Xuân Nghĩa Tình Cùng PNJ” – trao quà Tết Giáp Thìn 2024 nhằm hỗ trợ 140 hộ gia đình với tổng kinh phí thực hiện tại TP Cần Thơ là 42 triệu đồng.

Hình ảnh trao quà tại TTKH PNJ 46 Ngô Quyền, Ninh Kiều Cần Thơ

Với triết lý phát triển bền vững “Đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp” các hoạt kinh doanh của PNJ luôn tích hợp các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và an sinh xã hội. Các đối tượng được hỗ trợ là hộ gia đình khó khăn, công nhân, người lao động bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế. Mỗi hộ gia đình khó khăn sẽ nhận được một phần quà Tết trị giá 300.000 đồng với các loại hàng hóa thiết yếu cho gia đình trong ngày tết.

Hình ảnh trao quà tại TTKH PNJ 46 Ngô Quyền, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Chương trình nhằm mục tiêu sẽ không có ai cô đơn khi mùa xuân đến – Đó là điều mà PNJ mong muốn mọi người có thể cảm nhận được thông qua việc triển khai. Tổng kinh phí thực hiện toàn bộ chương trình tại các Trung Tâm Kim Hoàn thuộc các tỉnh thành khu vực ĐBSCL (Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Sóc Trăng, Cà Mau, Kiên Giang) là 150 triệu đồng, đã hỗ trợ hơn 500 hộ gia đình.

Hình ảnh trao quà tại TTKH PNJ 13A Nguyễn Hữu Cảnh, Huyện Chợ Mới, An Giang

Tất cả hoạt động xã hội của PNJ đều bám sát triết lý “Đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp”. Trước đó, trong năm 2023, PNJ đạt nhiều thành tích trong kinh doanh lẫn CSR gồm: Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon CSR, Top 50 doanh nghiệp bền vững 2023 (TOP50 CSA); Doanh nghiệp bền vững của năm 2023 (tạp chí Nhịp cầu đầu tư); Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2022; Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng 2022 (Ngôi sao của năm)...

(Website: https://pnj.com.vn/)

Chia sẻ bài viết