23/05/2024 - 17:57

Chăm sóc sức khỏe gia đình tiện lợi hơn tại website Dược phẩm Thái Minh 

Trong cuộc sống hiện đại, vấn đề chăm sóc sức khỏe đang ngày càng được quan tâm và chú trọng. Với sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe gia đình bạn, Dược phẩm Thái Minh chính thức ra mắt website mua sắm tiện lợi, giúp người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm chính hãng nhanh chóng.

Giới thiệu về Dược phẩm Thái Minh

Thái Minh Pharmaceuticals là thương hiệu uy tín thuộc công ty dược phẩm Thái Minh, địa chỉ chuyên nghiên cứu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Dược phẩm Thái Minh không ngừng đẩy mạnh công tác nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chất lượng. Công ty cam kết sản xuất và cung cấp các sản phẩm dược phẩm chất lượng cao, được kiểm định và đảm bảo an toàn, hiệu quả cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Các sản phẩm tại Dược phẩm Thái Minh đã được chứng nhận lâm sàng là an toàn, cải thiện sức khỏe mang lại sự hài lòng, tin tưởng và đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nhờ những nỗ lực đó, mới đây Dược phẩm Thái Minh vinh dự lọt top 10 Doanh nghiệp Dược uy tín năm 2023 do Vietnam Report xếp hạng. Đặc biệt, tính đến tháng 04-2024, Thái Minh đã có khoảng 20.000 điểm bán trên cả nước, mang những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với khách hàng toàn quốc.

Chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện tại website Dược phẩm Thái Minh

Trong thời đại số hóa hiện nay, các ngành nghề đều ứng dụng thương mại điện tử để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm. Và tại Dược phẩm Thái Minh cũng không ngoại lệ. Công ty vừa cho ra mắt website bán lẻ Dược Thái Minh tại địa chỉ https://duocthaiminh.vn/. Đây là bước tiến quan trọng nhằm mang lại trải nghiệm mua hàng nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo chính hãng cho khách hàng.

Website là kênh bán lẻ toàn quốc các sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh, bao gồm:

  • Công ty CP Dược Phẩm Thái Minh Miền Nam
  • Viện nghiên cứu Sâm và Dược Liệu Việt Nam
  • Công ty Cổ phần Sâm và Dược liệu quý Thái Minh
  • Thái Minh Farm
  • Công ty TNHH DP Hổ Cáp
  • Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm WeCan
  • ….

Với đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ trong ngành khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình nhất.

Những tiện ích của website mang đến cho người dùng

Đa dạng sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Khi truy cập website, bạn sẽ đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc sức khỏe đường tiêu hóa, hô hấp đến sản phẩm về não bộ, xương khớp, mỹ phẩm. Một số sản phẩm được ưa chuộng tại Thái Minh đó là:

  • Khương thảo đan gold
  • Viên uống Hevihio
  • Multi Vitamin C Thái Minh
  • Trà Đông Trùng Hạ Thảo Thái Minh
  • Dung dịch xịt họng Afree
  • Kem Bôi Sodermix
  • Cốm nhuận tràng, giảm táo bón

Các thông tin về giá cả, công dụng, cách dùng, đối tượng sử dụng… đều được thông tin rõ ràng. Chỉ với một chiếc điện thoại di động có kết nối Internet, bạn có thể ngồi ở nhà và mua thuốc dễ dàng chỉ với một vài thao tác click chuột.

Tư vấn sức khỏe trực tuyến

Không chỉ mua hàng, khách hàng còn được nâng cao kiến thức và hiểu biết bằng các bài viết chia sẻ và sự tư vấn trực tuyến của các chuyên gia. Với hotline: 024.3200.3300 ngay khi có thắc mắc hoặc vấn đề cần được hỗ trợ đều có thể liên hệ để trao đổi nhanh chóng nhất.

Chính sách đổi trả và bảo hành linh hoạt

Để đảm bảo sự yên tâm và hài lòng của khách hàng, Dược phẩm Thái Minh mang đến chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài cùng với đó là chính sách đổi trả linh hoạt. Nếu không hài lòng hoặc có vấn đề nào khi sử dụng sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ để được giải quyết.

Giao hàng tận nơi nhanh chóng

Hiện website đã có có tính năng tìm nhà thuốc gần nhất cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng giúp khách hàng nhận được sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.

Tự hào là thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu, Dược phẩm Thái Minh sẵn sàng đồng hành cùng bạn tận hưởng cuộc sống chất lượng và tốt hơn mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 3, ngõ 2, phố Thọ Tháp, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại:024.3200.3300

Email: info@tmp.vn

Website: http://duocthaiminh.vn/

Chia sẻ bài viết