28/10/2023 - 09:37

Cần Thơ công bố biểu trưng chào mừng 20 năm thành phố trực thuộc Trung ương 

(CTO) - Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập TP Cần Thơ trực thuộc Trung ương vừa công bố biểu trưng sự kiện này.

Theo đó, biểu trưng nhấn mạnh số 20 năm và kết hợp với hình tượng chim bồ câu, nét cách điệu đơn giản và mềm mại để thể hiện vùng đất, con người Cần Thơ hiền hòa, thân thiện, đang hân hoan chào mừng sự kiện quan trọng này.

Hình tượng chim bồ câu với logo TP Cần Thơ đang tung cánh bay, càng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và ngày càng vững mạnh của thành phố.

Màu xanh dương là màu chủ đạo, màu thể hiện màu của yên tĩnh, sự tin tưởng và hy vọng. Đó cũng là màu của miền sông nước Cần Thơ. Biểu trưng còn được kết hợp màu xanh lá cây, màu xanh của một thành phố phát triển, và màu của ĐBSCL.

Bố cục logo 20 năm với logo Cần Thơ được lồng ghép vào với tỷ lệ cân đối. Phông chữ đơn giản, tôn giá trị hình tượng chính.

Biểu trưng sẽ được sử dụng trong việc tuyên truyền và trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập TP Cần Thơ trực thuộc Trung ương (1/1/2004 - 1/1/2024).

DUY KHÔI

Chia sẻ bài viết