02/03/2023 - 09:51

Cà Mau: Mẹ kế đánh con bầm tím khắp người 

(CTO) - Ngày 2-3, UBND xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ một cháu bé bị mẹ kế đánh, gây ra hơn 20 vết bầm trên cơ thể.

Em T bị mẹ kế đánh gây ra hơn 20 vết bầm trên cơ thể.

Ngày 22-2, thầy cô Trường Tiểu học 2 Lợi An phát hiện em L.M.T (học sinh lớp 1A) có biểu hiện khác thường nên kiểm tra và phát hiện trên người T có nhiều vết bầm tím, nghi do bị đánh. Nhà trường đã báo với UBND xã Lợi An và lực lượng công an có mặt tại nhà bà H.M.N, ở xã Lợi An, để điều tra, xác minh vụ việc.

Qua xác minh cho thấy em T bị mẹ kế là bà H.M.N đánh vào tay, lưng, chân và mông vào chiều 21-2. Trên cơ thể em có hơn 20 vết đánh bầm tím. Công an xã Lợi An đã lập biên bản vụ việc và đưa cháu T đi giám định thương tích. Gia đình cháu T cũng làm đơn cam kết không tái phạm vụ việc.

Được biết, cha cháu T và bà H.M.N sống với nhau có một con chung và một con riêng. Cha cháu bé theo nghề đánh bắt cá,  thường xuyên không có mặt ở nhà nên cháu T được bà N chăm sóc. Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của cháu T ổn định và cháu đã đi học lại bình thường.

Tin, ảnh: HIẾU NGHĨA

Chia sẻ bài viết