09/09/2022 - 11:52

bTaskee đem số hóa vào ngành giúp việc nhà 

bTaskee là ứng dụng đa dịch vụ tiện ích dành cho gia đình đang được ưa chuộng tại Việt Nam, trong đó nổi bật nhất là dịch vụ giúp việc theo giờ. Đặc biệt bTaskee là đơn vị tiên phong đem số hóa vào ngành giúp việc nhà giúp tạo công ăn việc làm cho người lao động vừa giải quyết nhu cầu chăm sóc nhà cửa của khách hàng.

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào ngành giúp việc nhà

Từ năm 2015 trở về trước, tìm giúp việc nhà truyền thống thông qua các công ty/trung tâm môi giới là lựa chọn duy nhất của các gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên, loại hình này vẫn luôn tồn tại một thực trạng là mất nhiều thời gian, chi phí để tìm được người giúp việc ưng ý. Người sử dụng dịch vụ giúp việc nhà phải trải qua nhiều quy trình thủ tục có khi lên đến vài tuần thậm chí vài tháng trong khi chi phí bỏ ra để trả cho công ty môi giới mỗi lần như vậy lên đến hàng triệu đồng.

Cho đến nay với sự phát triển, bùng nổ của khoa học kỹ thuật thì việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào ngành giúp việc như ứng dụng bTaskee đã giúp khách hàng khắc phục những hạn chế trước đây.

bTaskee tiên phong đem số hóa vào ngành giúp việc nhà thông qua ứng dụng công nghệ

bTaskee - đơn vị công nghệ tiên phong trong ngành dịch vụ giúp việc nhà

Năm 2016, ứng dụng bTaskee ra đời như một giải pháp hữu hiệu tháo gỡ các khó khăn trong ngành giúp việc gia đình. bTaskee là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực giúp việc nhà. Ứng dụng bTaskee với đa dạng dịch vụ tiện ích gia đình chuyên về giúp việc theo giờ như dọn dẹp nhà cửa, đi chợ, nấu ăn, tổng vệ sinh, giặt ủi giao nhận tận nhà, dịch vụ vệ sinh điều hòa, chăm sóc người cao tuổi, chăm sóc người bệnh, trông trẻ tại nhà, dọn dẹp buồng phòng, vệ sinh rèm nệm ghế sofa thảm,...

Dịch vụ vệ sinh điều hòa cũng được nhiều khách hàng đặt lịch tại ứng dụng bTaskee

Nhờ ứng dụng công nghệ, khách hàng có thể tiếp cận được với những Cộng tác viên (CTV) là những người giúp việc chuyên nghiệp trên hệ thống bTaskee chỉ sau 30s thao tác đăng việc trên điện thoại. Các CTV ở gần khu vực gần đó sẽ nhận được yêu cầu công việc và nhấn xác nhận ngay trên ứng dụng nếu họ đồng ý nhận việc.

Các CTV được chủ động nhận công việc phù hợp dựa theo yêu cầu của khách hàng, khung thời gian, vị trí nhà khách hàng … Yếu tố trên giúp các CTV hoàn toàn làm chủ công việc của chính mình từ đó giúp họ gắn bó và yêu nghề giúp việc hơn.  

Ứng dụng cũng sẽ hiển thị thông tin minh bạch về giá cả cũng như thông tin của người giúp việc giúp chủ nhà dễ dàng xác minh người làm trước khi cho vào nhà nhận việc.

Chất lượng của người giúp việc là yếu tố được bTaskee quan tâm hàng đầu. Các CTV giúp việc của bTaskee đều được sàng lọc kỹ càng từ khâu tuyển dụng, chuyên nghiệp hóa quy trình đào tạo để nâng cao chất lượng của dịch vụ. 

CTV bTaskee được chủ động nhận việc trên ứng dụng và làm chủ công việc của chính mình, giúp họ gắn bó và yêu nghề giúp việc hơn

Ứng dụng cho phép khách hàng đánh giá các CTV của bTaskee sau mỗi ca làm theo mức điểm 5 sao giúp hệ thống CTV nhận ra và khắc phục các điểm thiếu sót cũng như hoàn thiện kỹ năng liên tục trong quá trình làm việc từ đó tạo ra hệ thống CTV giúp việc ngày càng chất lượng, chuyên nghiệp. Để có thể nhận việc trên ứng dụng thì các CTV phải đảm bảo số điểm sao trung bình tử 4.8 sao trở lên. Nếu dưới mức điểm này sẽ được bTaskee tái đào tạo cho đến khi hoàn thiện các kỹ năng còn thiếu sót.

Tầm nhìn phủ khắp các quốc gia tại Đông Nam Á

Sau hơn 6 năm hoạt động, bTaskee đã phục vụ hơn 350.000 khách hàng, hơn 2 triệu công việc được hoàn thành và hơn 7 triệu giờ làm việc được hoàn thành. Đến nay ứng dụng này đã không chỉ hoạt động mạnh mẽ ở 10 thành phố tại Việt Nam mà cũng đã có mặt tại 7 thành phố tại Thái Lan và sẽ tiếp tục phủ rộng toàn khu vực Đông Nam Á. 

Tại Việt Nam, bTaskee đang phục vụ ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang, Bình Dương, Biên Hòa và Cần Thơ. Đối với Thái Lan, bTaskee đã có mặt tại Bangkok và 6 thành phố lân cận. Trong tương lai, bTaskee sẽ phát triển và mở rộng đến những thành phố khác trong thời gian sớm nhất.

6 năm qua, bTaskee đã chăm sóc nhà cửa cho hơn 350.000 khách hàng với mức độ hài lòng lên đến 97%

Năm 2021 vừa qua là một năm có nhiều sự ảm đạm do tác động lớn từ COVID-19, nhưng bTaskee vẫn tăng trưởng 18% so với cùng kỳ năm 2020. Đây cũng là dấu hiệu tích cực giúp đơn vị thu hút đầu tư và tiếp tục mở rộng thị trường ra toàn Đông Nam Á. Năm 2022, đơn vị đặt mục tiêu tăng trưởng 15-20% mỗi tháng, doanh thu 10 triệu USD.

Một số giải thưởng lớn mà bTaskee từng đạt được: Giải Nhất Startup Funding Camp 2018 (SFC) do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức; Giải Nhất cuộc thi Surf 2017 dành cho cộng đồng khởi nghiệp; Giải Nhì cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp Hatch! Fair 2016; Top 25 Startup Việt 2017 do báo Vnexpress bình chọn; Người truyền lửa năm 2018, do hội nhà báo TP HCM - Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn trao tặng.

Mọi thắc mắc về dịch vụ, quý độc giả có thể liên hệ với bTaskee qua hotline 1900.636.736 hoặc truy cập website: https://www.btaskee.com/ 

Chia sẻ bài viết