06/12/2024 - 16:29

Bệnh viện Đa khoa quận Thốt Nốt vận hành kiosk phục vụ khám, chữa bệnh 

(CTO) - Từ đầu tháng 12-2024 đến nay, Bệnh viện (BV) Đa khoa quận Thốt Nốt đã đưa vào “Vận hành cây Kiosk thông minh phục vụ công tác Khám chữa bệnh tại bệnh viện”.

Người dân đến khám bệnh lấy số thứ tự qua Kiosk 

Mỗi ngày, Khoa Khám của BV tiếp nhận từ 700-800 bệnh nhân. Việc triển khai Kiosk góp phần thuận lợi cho người bệnh đến khám chữa bệnh, nhiều bệnh nhân khá hài lòng với việc lấy số qua Kiosk và giảm bớt thời gian chờ đợi, tạo sự công bằng cho người bệnh.

Theo lãnh đạo BV Đa khoa quận Thốt Nốt, đây là một trong những tiện ích mới tại BV, ứng dụng công nghệ vào công tác khám, chữa bệnh. Toàn bộ quy trình khám bệnh đều được thao tác trên Kiosk. Điều này giúp bệnh nhân không phải chờ đợi lâu, tăng thời gian tiếp xúc, chẩn đoán của bác sĩ đối với bệnh nhân thông qua quy trình ứng dụng nhận bệnh trực tiếp từ người bệnh, rút ngắn thời gian đầu vào ở khâu nhận bệnh… Ngoài việc tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi tới khám bệnh, còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng người bệnh.

BV Đa khoa quận Thốt Nốt cũng đang hướng tới hoàn thiện hệ thống phần mềm; triển khai các gói dịch vụ tiện ích, thẻ khám chữa bệnh thông minh, BV thông minh… hướng tới tổ chức thực hiện bệnh án điện tử. Cán bộ, nhân viên, y, bác sĩ BV xem người bệnh là trung tâm, là khách hàng để tận tâm phục vụ theo tinh thần khẩu hiệu của BV: “Sức khỏe của mọi người là hạnh phúc của chúng tôi”.

Tin, ảnh: NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết