05/02/2023 - 19:05

Kiên Giang

Bắt giữ kịp thời nhóm 46 thanh thiếu niên mang hung khí đi đánh nhau

(TTXVN) - Vào khoảng 0 giờ 30 ngày 5-2, một nhóm hàng chục thanh thiếu niên tụ tập và mang hung khí chuẩn bị đi đánh nhau với một nhóm khác thì bị lực lượng Công an phường An Hòa, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang phát hiện, bắt giữ kịp thời.

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, Công an phường An Hòa nhận được tin báo có một nhóm thanh thiếu niên đang tụ tập tại một con hẻm ở đường Lê Hồng Phong, có mang theo hung khí chuẩn bị đi đánh nhau với nhóm thanh niên khác ở phường Rạch Sỏi. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng bố trí lực lượng đến nơi kiểm tra. Qua đó, lực lượng chức năng đã bắt 46 đối tượng, thu giữ 27 cây dao, kiếm, rựa, chĩa ba mũi và một thùng bom xăng tự chế.

Trong nhóm đối tượng trên, có người đã từng vi phạm và bị xử lý về hành vi mang hung khí đi đánh nhau. Việc kịp thời bắt giữ các đối tượng mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn của lực lượng Công an phường An Hòa đã ngăn chặn những hậu quả xấu mà nhóm đối tượng này có thể gây ra cho người khác. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, trong thời gian gần đây trên địa bàn tỉnh Kiên Giang xuất hiện tình trạng nhiều nhóm thanh thiếu niên tụ tập dùng hung khí đánh nhau. Nhờ công tác nắm tình hình mà lực lượng Công an Kiên Giang đã sớm bắt giữ ngăn chặn, tránh được những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

LÊ SEN

Chia sẻ bài viết