10/10/2023 - 11:33

Bánh pía Bảo Minh - Thương hiệu bánh pía chất lượng 

Bánh pía là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng của vùng Sóc Trăng. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu bánh pía. Trong đó, bánh pía Bảo Minh vẫn là thương hiệu được khách hàng ưa chuộng hơn cả. Cùng tìm hiểu những nét hấp dẫn của bánh pía Bảo Minh qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Bánh pía Bảo Minh - Đặc sản Hà Nội

Công ty Cổ phần Bánh kẹo Bảo Minh chuyên sản xuất nhiều dòng bánh kẹo truyền thống mang đậm vị quê hương như: Bánh cốm, bánh pía, bánh phu thê, bánh nướng, bánh dẻo,... Trong đó, bánh pía Bảo Minh luôn giữ được hương vị nguyên gốc của vùng Tây Nam Bộ. Đồng thời được cải tiến nhờ công nghệ hiện đại.

Bánh pía Bảo Minh không chỉ thơm ngon mà còn mang đậm nét văn hóa ẩm thực truyền thống. Ưu điểm của bánh Bảo Minh là có nhiều hương vị khác nhau ma mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Bánh pía Bảo Minh có kích thước nhỏ gọn và hương vị thơm ngon. Đảm bảo sẽ chinh phục được khẩu vị của thực khách ngay từ lần đầu tiên nếm thử.

Sự đa dạng của bánh pía Bảo Minh

Bánh pía Bảo Minh có nhiều hương vị khác nhau để khách hàng lựa chọn theo khẩu vị. Ngoài những loại nhân phổ biến như đậu xanh, khoai môn, sầu riêng, trứng muối, Bảo Minh còn có các loại nhận mới lạ như hạt sen, xá xíu, củ cải, dứa, bơ,... Dưới đây là một số loại bánh pía nổi bật của thương hiệu Bảo Minh.

Bánh pía trứng muối

Bánh pía trứng muối Bảo Minh là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Hương thơm của sầu riêng hòa quyện trong hương vị đặc biệt của trứng muối được chế tạo công phu sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm vị giác thú vị.

Bánh pía trứng muối được làm từ bột mỳ với mỡ heo tạo thành nhiều lớp vỏ mỏng. Bên trong là nhân sầu riêng tươi và trứng đã được nghiền mịn, ngọt bùi, thơm nức. Điểm đặc biệt của bánh là có vị ngọt nhẹ nhàng và dậy mùi thơm ngậy của sầu riêng. Các công đoạn làm bánh pía trứng muối đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ của người thợ làm bánh. Tất cả nhằm tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chuẩn vị để phục vụ khách hàng.

Bánh pía chay đậu xanh sầu riêng

Bánh pía chay đậu xanh sầu riêng có màu vàng đẹp mắt. Nhân bánh mềm dẻo, bùi và ngậy. Bánh được làm từ bột mì với dầu thực vật tạo thành nhiều lớp mỏng được xếp chồng lên nhau. Bên trong là sự kết hợp của sầu riêng tươi, đậu xanh và mứt bí.

Để có những chiếc bánh pía chay đậu xanh sầu riêng chất lượng phục vụ khách hàng, Bảo Minh đã rất chú trọng vào khâu lựa chọn nguyên liệu. Sầu riêng tươi được tuyển chọn kỹ càng. Đậu xanh phải là những hạt mới, có màu vàng căng tròn và bóng, khi ngửi có mùi thơm tự nhiên, không có dấu hiệu ẩm mốc hoặc mối mọt. Quy trình làm bánh cũng được thực hiện cẩn thận.

Quy trình sản xuất bánh pía Bảo Minh

Chọn nguyên liệu

Bánh pía Bảo Minh được tạo nên từ những nguyên liệu chọn lọc và tươi ngon. Thành phần chính của chiếc bánh pía Bảo Minh bao gồm: Bột mì, đậu xanh, đường kính, sầu riêng, trứng muối, dầu thực vật, mứt bí.

Làm vỏ bánh

Vỏ bánh pía Bảo Minh được làm từ bột mì và dầu thực vật. Từng lớp bánh mỏng được xếp chồng lên nhau. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được rõ những lớp vỏ bánh mỏng như hàng ngàn tấm vải lụa xếp chồng lên nhau, đến độ có thể bóc từng lớp.

Làm nhân bánh

Phần nhân bánh được thực hiện cẩn thận để tạo ra những chiếc bánh pía đạt chuẩn. Các nghệ nhân làm bánh của Bảo Minh phải sên sao cho nhân bánh mềm dẻo, không quá khô cũng không bị ướt. Đồng thời, nhân bánh phải có vị ngọt vừa phải để không tạo cảm giác ngấy khi thưởng thức.

Thành phần

Bánh pía Bảo Minh có hình dáng nhỏ tròn với độ dẻo vừa phải. Vỏ bánh mềm mịn kết hợp với mùi thơm đặc trưng của sầu riêng đã làm cho bao thực khách phải say mê. Bánh pía Bảo Minh không những thơm ngon mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể.

Bánh pía Bảo Minh gây ấn tượng với khách hàng bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Để mua được sản phẩm bánh pía mà mình yêu thích, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh

Miền Bắc: Lô B2-3-3a, KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: Lô 54 đường số 2, KCN Tân Tạo, Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0243 719 2355

Email: banhkeobaominh@gmail.com

Website: https://banhbaominh.com/

Chia sẻ bài viết