08/12/2023 - 09:11

Bác sĩ Thạch Sa Mết: Đại sứ thương hiệu của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ 

(CTO) -  Bệnh viện (BV) Mắt Sài Gòn Cần Thơ vừa chọn Đại sứ thương hiệu - BS Thạch Sa Mết, bác sĩ người Khmer, công tác tại BV hơn 3 năm qua, là đại diện cho Mắt Sài Gòn trong việc thăm khám điều trị cho người bệnh Campuchia.

BS Thạch Sa Mết (giữa) cùng hai thí sinh đạt giải trong cuộc thi. Ảnh BV. 

BS Thạch Sa Mết sẽ đại diện BV Mắt Sài Gòn Cần Thơ tham dự cuộc thi Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn - chương trình được triển khai trong toàn hệ thống các BV khắp cả nước của tập đoàn, nhằm tìm kiếm những đại sứ toàn năng, đồng hành trong các dự án cộng đồng và xây dựng thương hiệu Mắt Sài Gòn trong hành trình 2024.

BV Mắt Sài Gòn Cần Thơ đã tổ chức đêm chung kết với 3 vòng thi gồm trình diễn, tài năng và thuyết trình song ngữ. BS Sa Mết đã thuyết phục toàn bộ Ban Giám khảo bởi phần trình diễn tài năng với ca khúc tiếng Khmer sôi động và phần thuyết trình gãy gọn, ý nghĩa.

Theo lãnh đạo BV Mắt Sài Gòn Cần Thơ, cuộc thi nhằm tạo sân chơi bổ ích cho đội ngũ nhân viên y tế có cơ hội thể hiện tài năng, bước ra khỏi vùng an toàn và khẳng định bản thân. BV Mắt Sài Gòn Cần Thơ luôn hướng đến việc kiện toàn nhân lực để BV phát triển bền vững không chỉ trong y khoa mà cả chất lượng dịch vụ và nhiều lĩnh vực khác.

PV

 

Chia sẻ bài viết