26/04/2022 - 09:41

An Giang: Biểu dương 4 cán bộ Công an kịp thời cứu người bị nạn 

(CTO) - Đang trên đường làm nhiệm vụ, thấy người bị tai nạn giao thông trong tình trạng nguy kịch cần giúp đỡ, 4 cán bộ Công an nhanh chóng sử dụng ô tô đặc chủng và dẫn đường đưa người bị nạn đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Đại úy Lê Phú Cường thăm hỏi sức khoẻ bà Lẹ.

Đại úy Lê Phú Cường thăm hỏi sức khoẻ bà Lẹ.

Khoảng 17 giờ ngày 25-4, đang trên đường làm nhiệm vụ, khi đến khu công nghiệp thuộc khóm Xuân Phú, thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, Đại úy Lê Phú Cường, Phó Đội trưởng Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh và Trung úy Tô Văn Nam, Cán bộ Tiểu đoàn 3 Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ, thấy 2 phụ nữ chạy xe máy chở 1 phụ nữ bị tai nạn giao thông trong tình trạng nguy kịch. Anh Cường và Nam đã dừng xe rồi đưa người phụ nữ bị tai nạn lên ô tô đặc chủng, đồng thời gọi điện thoại cho tổ công tác liên ngành chống buôn lậu gần đó gồm các Trung úy Nguyễn Văn Tục, cán bộ Công an huyện Tịnh Biên và Đại úy Nguyễn Văn Phon, Tiểu đội trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ, dẫn đường để đưa người bị nạn đến Trung tâm Y tế huyện Tịnh Biên cấp cứu.

Tuy nhiên, qua thăm khám các bác sĩ chẩn đoán có khả năng ảnh hưởng đến vùng đầu và nguy hiểm đến tính mạng, nên các anh đã điện xe cấp cứu và đưa người bị nạn đến Bệnh viện trung tâm Đa khoa khu vực tỉnh tại TP Châu Đốc làm các thủ tục cấp cứu ban đầu. Khi người nhà đến bệnh viện nhận để chăm sóc thì 4 anh an tâm ra về.

Được biết, người phụ nữ bị nạn tên Văn Thị Lẹ, trú tại ấp Nhơn Hưng, xã Lương An Trà, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Hiện bà Lẹ đã qua cơn nguy kịch.

Trước hành động đẹp của các chiến sĩ Công an, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, đã biểu dương tinh thần vì nhân dân phục vụ của các anh. Hành động trên đã tạo nên hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

MINH ANH

Chia sẻ bài viết