20/06/2024 - 11:32

Agribank Tiền Giang hỗ trợ khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn huyện Gò Công Tây 

(CT) - Ngày 19-6, Công đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh tỉnh Tiền Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tiền Giang tổ chức đoàn y, bác sĩ thiện nguyện khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 100 bà con có hoàn cảnh khó khăn ở xã Long Bình và xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang với tổng số tiền 20 triệu đồng do Agribank Chi nhánh tỉnh Tiền Giang hỗ trợ.

Các y bác sỹ thăm khám cho người dân.

Các phần quà mang ý nghĩa thiết thực được trao tặng đến người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh tỉnh Tiền Giang, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tiền Giang cùng đoàn y, bác sĩ đồng hành cùng chương trình.

 

 

Đây là chương trình hưởng ứng "Tháng nhân đạo" với chủ đề "Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương" trong đó công tác chăm sóc sức khỏe dựa vào cộng đồng là một trong 7 nhiệm vụ trọng tâm của Hội Chữ thập đỏ. Đồng thời, thể hiện tinh thần trách nhiệm của Agribank, ngân hàng luôn hướng về cộng đồng, góp phần thúc đẩy phong trào "Từ mỗi trái tim chúng ta - chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái". Sự chung tay của Agribank Tiền Giang với mong muốn lan tỏa tấm lòng nhân đạo trong xã hội, kết nối nguồn lực, là điểm tựa, động lực để những người được trợ giúp vươn lên trong cuộc sống.

QUỐC TRÍ

Chia sẻ bài viết