08/07/2022 - 15:38

5 lý do nên chọn Combo Internet và Truyền hình của VNPT Cần Thơ

Gói phổ biến nhất mà người dùng đăng ký chọn là Combo Internet và Truyền hình. Nếu bạn đang mua sắm Internet và Truyền hình cùng nhau hoặc tách biệt, bạn có thể tự hỏi liệu gói Internet và Truyền hình có thực sự tốt và nó có phù hợp với gia đình bạn không?

5 lý do nên chọn Combo Internet và Truyền hình

Có một số lợi ích khi chọn Combo Internet và Truyền hình. Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên sử dụng Combo Truyền hình và Internet của mình lại với nhau. Nếu bất kỳ lý do nào trong số này hấp dẫn bạn, thì việc kết hợp Truyền hình và internet có thể là giải pháp tốt nhất cho gia đình bạn.

1. Một hóa đơn tiện lợi

Kết hợp Combo Internet và Truyền hình của bạn với nhau có nghĩa là bạn sẽ nhận được một hóa đơn tiện lợi cho cả hai dịch vụ thay vì hai hoặc ba.

2. Mức giảm giá trên Combo Internet và Truyền hình

Phí dịch vụ Internet cho bạn khoảng 165.000 - 300.000đ/tháng cho gói Internet cho gia đình. Truyền hình cáp sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 70.000đ/tháng. Số tiền này có thể rất lớn nếu bạn tiết kiệm. Tuy nhiên, mặt khác, nếu bạn đóng gói các dịch vụ của mình với 1 dịch vụ duy nhất của VNPT Cần Thơ, bạn có thể nhận được cả hai dịch vụ chỉ từ 140.000đ/tháng.

3. Thêm phần thưởng miễn phí khi bạn đăng ký

VNPT Cần Thơ cung cấp các ưu đãi lớn cho khách hàng mới đăng ký dịch vụ Combo Internet và Truyền hình. Những ưu đãi này bao gồm những thứ như cài đặt miễn phí, thẻ quà tặng trả trước, sim vinaphone, thiết bị phát trực tuyến, kênh bổ sung, tốc độ Internet nhanh hơn , dịch vụ Wi-Fi toàn bộ gia đình, phí thiết bị được miễn hoàn toàn. 

 4. Internet nhanh hơn hoặc nhiều kênh hơn

Khi bạn quyết định kết hợp, VNPT Cần Thơ cung cấp cho bạn các nâng cấp miễn phí như tốc độ Internet nhanh hơn, thiết bị tốt hơn, nhiều thiết bị hơn và các ưu đãi khác nếu bạn kết hợp Combo internet với dịch vụ Truyền hình của mình. Đó là cách VNPT Cần Thơ nói lời cảm ơn vì dịch vụ bổ sung của bạn bằng cách sử dụng Combo cho cả 2 dịch vụ. Những nâng cấp miễn phí này thường là để mang lại cho bạn trải nghiệm tốt hơn với hy vọng bạn sẽ gắn bó lâu hơn.

5. Bạn thực sự cần cả hai dịch vụ

Nếu bạn đang tìm kiếm cả dịch vụ Truyền hình và Internet, tại sao không kết hợp chúng lại với nhau với gói cước của Combo của VNPT Cần Thơ? Gói cước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm tiền.

Combo Internet Truyền hình Siêu rẻ &Tiết kiệm của VNPT Cần Thơ

Hiện nay VNPT Cần Thơ đang Khuyến mãi cho Khách hàng đăng ký mới Combo Internet và Truyền hình với giá chỉ từ 140.000đ/tháng.

Đối với Tivi có Hệ điều hành tải App MyTV về được: 

80Mbps + 1 App MyTV: Modem 2 băng tần

  • Trung bình chỉ 140.000đ/tháng
  • Từ Viettel, FPT, SCTV… chuyển sang VNPT Cần Thơ tặng thêm 1 tháng

100Mbps + 1 App MyTV: Modem 2 băng tần

  • Trung bình chỉ 152.000đ/tháng
  • Từ Viettel, FPT, SCTV… chuyển sang VNPT Cần Thơ tặng thêm 1 tháng

  • Đối với tivi cũ, không có Hệ Điều Hành

=> Chúng tôi sẽ hổ trợ 1 Box Android để xem truyền hình, Youtube có tìm kiếm giọng nói, ngoài truyền hình bổ sung kho phim truyện đặc sắc

80Mbps + 1 Box MyTV: 210.000đ/tháng. Modem 2 băng tần

* Đang Khuyến mãi giá chỉ còn 179.000đ/tháng

  • Từ Viettel, FPT, SCTV… chuyển sang VNPT Cần Thơ tặng thêm 1 tháng

Với VNPT Cần Thơ, bạn có thể kết hợp ưu đãi truyền hình với gói Internet của mình và thưởng thức một loạt các kênh địa phương, thể thao, trẻ em và đặc biệt. Liên hệ với VNPT Cần Thơ để được ưu đãi.

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT CẦN THƠ

Địa chỉ: VNPT Cần Thơ, Số 2, Hoà Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Website: vnptcanthonet.com .

Điện thoại: 02923.8888.33 – Hotline và Zalo: 0917772624

 

Từ khoá tìm kiếm: tra cứu hoá đơn điện tử vnpt cần thơ, cước vnpt cần thơ, tra cứu cước vnpt cần thơ, combo internet truyền hình vnpt, internet doanh nghiệp vnpt, wifi vnpt, vnpt can tho, bảng giá Internet VNPT, Tổng đài VNPT Cần Thơ, tổng đài FPT Cần Thơ, Tổng Đài Viettel Cần Thơ

Chia sẻ bài viết