12/04/2018 - 09:22

[SAIGON CO.OP] Tăng tốc phát triển mạng lưới và mô hình kinh doanh mới

(CT)- Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017 và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2018. Theo đó, định hướng phát triển kinh doanh 2018, Saigon Co.op phấn đấu tổng doanh số tăng 10% so với cùng kỳ; phát triển mạng lưới và xây dựng mô hình kinh doanh mới: 19 Co.opmart, 2 Co.opXtra, 170 Co.op Food, 150 cửa hàng Co.op Smile, 50 cửa hàng tiện lợi Cheers, 1 Co.opmart phân khúc cao (Finelife), kết nối đa phương tiện với các hình thức mua sắm khác. Bên cạnh đó, Saigon Co.op triển khai hiệu quả việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động điều hành; tối ưu hóa quy trình kinh doanh mới, như: hoàn thiện chuỗi cung ứng, đáp ứng tốt dịch vụ giao nhận của các mô hình kinh doanh hiện tại và trong chiến lược phát triển...

Năm 2017, tổng doanh số của Saigon Co.op đạt gần 30.000 tỉ đồng, riêng Co.opXtra tăng trưởng xuất khẩu khoảng 30%. Trong năm, Saigon Co.op phát triển thêm 130 điểm bán mới, gồm: Co.opmart, Sense City, Co.op Smile, Co.op Food. Trong đó đẩy mạnh mở rộng phát triển mạng lưới Co.op Food tại các tỉnh thành, đặc biệt là cho ra mắt 2 mô hình mới Sense Market và cửa hàng tiện lợi Cheers. Năng suất chuẩn bị hàng hóa tại các kho trung tâm tăng 30%. Bên cạnh đó, Saigon Co.op tích cực tham gia bình ổn thị trường, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động, phục vụ và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

NAM HƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Saigon Co.op