19/10/2023 - 18:06

Vợ chồng bác sĩ ở Bệnh viên Đa khoa tỉnh Kiên Giang tự tử 

(CTO) - Vợ chồng một bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang tử vong do tự tử, bỏ lại con nhỏ 5 tuổi.

Ngày 19-10, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang xác nhận bác sĩ P.T.K (41 tuổi) công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang đã tử vong do tự tử.

Theo thông tin ban đầu, bác sĩ K được phát hiện treo cổ chết tại tầng 2 cầu thang bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang lúc 4 giờ sáng 19-10. Trước đó, sáng 18-10, vợ bác sĩ K là chị Đ.T.T (36 tuổi), là điều dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, uống thuốc tự tử được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện, nhưng đã tử vong vào sáng 19-10. Khi chị Đ.T.T không qua khỏi, mọi người đi tìm để thông báo lo hậu sự thì phát hiện bác sĩ K đã treo cổ tử vong tại tầng 2 cầu thang bộ.

Theo một số đồng nghiệp của bác sĩ K, bác sĩ K vừa học liên thông từ điều dưỡng lên bác sĩ và vừa trở về nhận nhiệm vụ khoảng 5-6 tháng nay. Vợ chồng bác sĩ K sống chan hòa với mọi người, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp khi cần thiết. Trong thời gian đi học điều kiện khó khăn, thỉnh thoảng một số đồng nghiệp có cho vợ chồng bác sĩ K mượn ít tiền đi học. Vợ chồng bác sĩ K tự tử để lại con nhỏ mới 5 tuổi.

Cũng theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, sau khi khám nghiệm và kết luận nguyên nhân tử vong, thi thể vợ chồng bác sĩ K đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, nơi vợ chồng bác sĩ K đang công tác.

Tin, ảnh: LÊ VINH

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
bác sĩtự tử