23/11/2022 - 16:58

Vì sao nên chọn van y xiên điều khiển khí nén của công ty kỹ thuật ETM? 

Một trong những nguyên liệu có thể nói là mới với tất cả chúng ta nhưng với ngành công nghiệp sản xuất thì van y xiên điều khiển không còn xa lạ gì. Vậy van y xiên điều khiển là gì? Các loại van y xiên điều khiển thông dụng nhất hiện nay? Và vì sao nên chọn van y xiên điều khiển khí nén của công ty kỹ thuật ETM.

Van y xiên điều khiển khí nén là gì?

Tại sao lại gọi là van y xiên điều khiển khí nén?

Van y xiên điều khiển khí nén hay còn gọi là van xiên khí nén là loại van khí nén dùng để đóng và mở nhằm điều khiển dòng nước lưu thông trong đường ống. Ngoài ra, chất liệu chính để làm van y xiên điều khiển khí nén là inox. Bởi vì, nó giúp cho van chịu được môi trường có nhiệt độ cao và áp lực lớn.

Van y xiên được sử dụng rộng rãi trong thời gian ngắn bởi sự duy trì tốc độ dòng chảy có thể tiết kiệm được không gian và hoạt động chính xác.

Bên cạnh đó, van y xiên điều khiển khí nén còn được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống và chất lỏng.

Các loại van y xiên điều khiển khí nén thông dụng nhất hiện nay

Các loại van y xiên điều khiển khí nén

Van y xiên điều khiển khí nén được chia làm 3 loại chính, đó là van y xiên ren điều khiển khí nén nhựa, van y xiên mặt bích điều khiển khí nén nhựa và van góc khí nén nối nhanh

- Van y xiên ren điều khiển khí nén nhựa

Van chữ y khí nén ren ở trạng thái không hoạt động, van thường đóng hoặc mở nhờ vào lực của lò xo. Van góc được sử dụng chủ yếu trong các thiết bị chiết, rót đồ uống và thiết bị y tế.

Ngoài ra, đặc điểm của van y xiên điều khiển khí nén là tuổi thọ dài, lưu lượng lớn, lực cản dòng chảy nhỏ và đặc biệt là không có búa nước. Van y xiên điều khiển khí nén có hình trụ và có thể xoay được 360॰. Bên cạnh đó, thân van có thể tự động hiệu chỉnh, tư bôi trơn và không cần bảo trì.

Van y xiên mặt bích điều khiển khí nén nhựa

Van y xiên điều khiển khí nén mặt bích khi ở trạng thái không hoạt động thì việc van đóng hoặc là mở nhờ vào tác dụng của lực lò xò. Dạng tác động kép dựa vào khí nén để điều khiển công tác van.

Với đặc điểm cấu tạo được thiết kế theo hình chữ Y nhằm mở rộng phần dòng chảy của khoang van giúp cho chất lỏng trong khoang van được trơn tru hơn và tăng tốc độ dòng chảy lên đến 30%

Bên cạnh đó, van y xiên mặt bích điều khiển khí nén nhựa có tuổi thọ siêu dài vì thân van được làm từ thép không gỉ và con dấu được làm làm chất liệu PTFE nên thân van có thể tự động hiệu chỉnh và không cần bảo trì

- Van góc khí nén nối nhanh

Cũng như cấu tạo và nguyên lý hoạt động của các loại van y xiên trên, van góc khí nén nối nhanh cung được áp dụng trong các thiết bị chiết, rót rượu, thiết bị y tế, công nghiệp khí đốt và khử trùng nhiệt độ cao v.v.

Vậy với từng cấu tạo và nguyên lý hoạt động riêng thì việc áp dụng van y xiên vào trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất là điều vô cùng quan trọng. Nhưng đâu sẽ là địa chỉ uy tín để mua van y xiên khí nén chất lượng và giá tốt?

ETM - đơn vị chuyên cung cấp các loại van y xiên khí nén chất lượng, giá tốt

Công ty kỹ thuật ETM - nơi được đánh giá cùng với sự tin tưởng của khách

Một trong những điều quan trọng nhất để tạo nên 1 ETM như bây giờ đó là  phương châm của công ty chất lượng đi cùng với giá cả. Đây cũng là nền móng để đơn vị có thể mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp

Mặc dù chỉ mới thành lập vào tháng 10 năm 2021 nhưng công ty kỹ thuật ETM được rất nhiều người tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm cũng như là đội ngũ nhân sự của đơn vị.

Bên cạnh đó, lý do mà khách hàng tìm đến ETM bởi sự đa dạng cũng như chất lượng của sản phẩm. Tại ETM, đơn vị nhận cung cấp các sản phẩm valve cho các nhà máy xí nghiệp vfa các công ty xây dựng. Ngoài ra, các sản phẩm tại ETM đều là hàng chính hãng và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Như bạn có thể thấy trên thị trường bây giờ cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm công nghiệp cho các nhà mấy, xí nghiệp. Nhưng để tìm ra một địa chỉ uy tín và chất lượng là điều không dễ dàng. Nhưng tại đây có đơn vị có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của các bạn, đó là công ty kỹ thuật ETM.

Trên đây là một số thông tin về van y xiên điều khiển khí nén của công ty kỹ thuật ETM. Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu thì bạn có thể liên hệ một trong những thông tin sau để được tư vấn chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 40 đường số 20, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại - zalo: 0907 233 599

Website: https://vancauhoi.vn/

Chia sẻ bài viết