28/06/2024 - 15:20

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên thuộc Đảng bộ Agribank Tiền Giang 

(CTO) - Ngày 27-6, Đảng ủy Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Tiền Giang (Agribank Tiền Giang) tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5-2024 cho 5 đồng chí đảng viên.

5 đồng chí đảng viên được đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh, Bí thư Đảng ủy Agribank Tiền Giang trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Dịp này, 5 đồng chí Trần Phi Châu, Nguyễn Văn Tho, Cao Văn Thọ, Cao Văn Hậu và Lê Thanh Hồng là đảng viên trực thuộc Đảng bộ Agribank Tiền Giang vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là một phần thưởng cao quý của Đảng được trao tặng cho các đồng chí có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, có quá trình phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên và có quá trình cống hiến từ 30 năm trở lên, góp phần làm nên những thành tựu cho Agribank nói riêng và cho Đảng, cho cách mạng Việt Nam nói chung. Đây là những đồng chí đã luôn thể hiện xuất sắc vai trò của người đảng viên, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các đồng chí cũng phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững bản lĩnh chính trị, giữ gìn tư cách đạo đức của người chiến sĩ cộng sản, nỗ lực, tích cực phấn đấu, rèn luyện và có nhiều cống hiến cho hoạt động kinh doanh của Agribank chi nhánh tỉnh Tiền giang, cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây chính là sự ghi nhận của Đảng đối với những công lao đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng Đảng và của dân tộc.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank Tiền Giang, đồng chí Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Huỳnh, chúc mừng đến 5 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cao quý. Đây sẽ là dấu mốc có ý nghĩa quan trọng trên con đường phấn đấu, trưởng thành và cống hiến của các đồng chí đảng viên nói chung và của các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng hôm nay nói riêng. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí mà còn là niềm vinh dự chung của các chi bộ nơi các đồng chi đang sinh hoạt và của Đảng bộ Agribank Tiền Giang.

Đồng chí Trần Phi Châu thay mặt các đảng viên nhận huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Phi Châu thay mặt các đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng bày tỏ niềm xúc động, tự hào khi được làm việc, rèn luyện, trưởng thành tại Agribank Tiền Giang, cảm ơn sự dìu dắt, vun đắp, giúp đỡ của các đồng chí, đồng nghiệp các thế hệ trong suốt quá trình công tác tại chi nhánh. Huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự của riêng cá nhân mỗi đảng viên, gia đình mà còn là nguồn động viên to lớn để tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa, đóng góp sức mình vào sự đoàn kết, thống nhất, xây dựng và phát triển của Đảng bộ Agribank Tiền Giang ngày càng vững mạnh, đóng góp thiết thực cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, đồng thời tiếp tục giữ vững nhân cách, phẩm chất, đạo đức lối sống xứng đáng với vai trò gương mẫu của người đảng viên.

Các đồng chí Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank Tiền Giang chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng Đảng.

Nhân dịp này, với hơn 34 năm đóng góp cho sự nghiệp xây dựng Đảng, đồng chí Bí thư Đảng ủy Agribank Tiền Giang Nguyễn Văn Huỳnh vinh dự được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng Đảng trong doanh nghiệp Việt Nam.

Đến thời điểm hiện nay, Đảng bộ Agribank Tiền Giang đã có 11 đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Với tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt tình, sự nhiệt huyết, trí tuệ và bề dày kinh nghiệm trong công tác và thực tiễn, các đảng viên nhận huy hiệu Đảng sẽ luôn là tấm gương để các thế hệ đảng viên trẻ noi theo.

MINH HUYỀN - QUỐC TRÍ

Chia sẻ bài viết