22/06/2024 - 07:57

Trang bị máy giặt, sấy tiện ích cho gia đình 

Ðể đáp ứng nhu cầu giặt quần, áo nhanh và tiện ích cho người dùng, hiện các thương hiệu điện máy nổi tiếng như LG, Panasonic, Electrolux… cho ra thị trường nhiều dòng máy giặt, tích hợp 2 chức năng giặt và sấy trong cùng một sản phẩm. Cùng đó, các siêu thị, cửa hàng chuyên doanh hàng điện máy - điện tử triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá giúp khách hàng dễ dàng sở hữu được chiếc máy giặt, sấy phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Khách hàng tìm mua máy giặt, sấy tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ.

Anh Hồ Hoài Phong, phụ trách bán hàng tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ, cho biết: Bước vào mùa mưa, nhiều khách hàng, nhất là các gia đình đông thành viên có nhu cầu mua sắm các loại máy giặt, có tích hợp thêm chức năng sấy khô quần áo trong cùng một sản phẩm. Theo đó, Nguyễn Kim tập trung bày bán đủ loại máy giặt, sấy của các thương hiệu LG, Panasonic, Samsung, Toshiba, Aqua… có thiết kế cửa trước, với nhiều tính năng tiện ích, có công suất sấy từ 8-10kg và công suất giặt từ 10-15kg quần áo. Ðiểm nổi bật của máy giặt, sấy đời mới là có thiết kế đẹp về kiểu dáng, ứng dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện cao, giảm tiếng ồn và độ rung lắc trong suốt chu trình giặt; trang bị màn hình điều khiển cảm ứng cùng với nhiều chương trình giặt khác nhau, đáp ứng nhu cầu giặt quần áo cotton, giặt quần áo trẻ em, giặt gối mền, đồ thể thao; có thêm chế độ vệ sinh lồng giặt chuyên biệt; có chức năng cảm biến tải trọng và hẹn giờ giặt nhanh từ 14-39 phút, sấy nhanh từ 30-60 phút, tùy thuộc vào các chất liệu đồ giặt… Theo anh Phong, đa phần khách hàng chọn mua máy giặt, sấy đời mới do có thiết kế đẹp về kiểu dáng và màu sắc sang trọng, tích hợp công nghệ làm sạch quần áo nhanh chóng và hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện và nước cao hơn so với các loại máy giặt thông thường. Thời điểm này, sức mua máy giặt, sấy tại Nguyễn Kim đã tăng hơn 30% so với tháng 5-2024 và các loại máy có giá trên dưới 10 triệu đồng/cái được khách hàng chọn mua nhiều trong mùa mưa.

Ðáp ứng tốt nhu cầu giặt, sấy tiện ích của nhiều hộ gia đình, năm nay thương hiệu LG đưa ra thị trường nhiều loại máy giặt, sấy đời mới, với thiết kế tối giản và nhỏ gọn hơn các so với máy đời cũ, giúp tiết kiệm không gian sống. Và điểm nổi trội của các kiểu máy đời mới là khả năng vận hành êm ái, màn hình cảm ứng hiển thị rõ các quy trình giặt, sấy, giúp người dùng dễ dàng thao tác và lựa chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại cần làm sạch; tự động cân chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng quần áo, giúp tránh lãng phí nước; có chế độ bong bóng Eco Bubble, với khả năng kích hoạt nước và bột giặt tạo thành bong bóng siêu mịn, nên dễ thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường; ứng dụng công nghệ nên giảm nhăn quần áo sau khi giặt. Ngoài ra, máy còn có tính năng thông minh, kết nối thiết bị di động, giúp người dùng dễ dàng điều khiển việc giặt, sấy quần áo theo ý muốn dù ở bất cứ nơi đâu. Thêm vào đó, nhiều dòng máy mới còn được thiết kế thêm ngăn chuyên dụng, dùng để sấy giày, dép... thích hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết mưa ẩm kéo dài, nên được nhiều gia đình chọn mua. Do có nhiều công dụng tiện ích, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ quần áo, giày dép hàng ngày, nên giá các loại máy giặt, sấy đời mới khá cao, từ 15 triệu đồng trở lên/cái.

Ðể thu hút khách hàng mua sắm máy giặt, sấy quần áo khi vào mùa mưa, hệ thống Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim đã phối hợp với các thương hiệu điện máy uy tín trên thị trường triển khai chương trình "Mua sắm thỏa thích - Gắn kết gia đình", tặng voucher trị giá 200.000 đồng; giảm giá từ 30-50% cho nhiều loại máy giặt, sấy quần áo của thương hiệu LG, Aqua… áp dụng đến 30-6; Siêu thị Ðiện máy nội thất Chợ Lớn giảm giá từ 20-30%, kết hợp tặng quà cho khách hàng sắm máy giặt, sấy quần áo…

Trang bị một chiếc máy giặt, sấy đời mới để việc giặt giũ quần áo hằng ngày được nhẹ nhàng hơn là nhu cầu cần thiết của nhiều hộ gia đình, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ và có đông thành viên... Song để sở hữu được chiếc máy giặt, sấy có chất lượng và hiệu quả sử dụng lâu bền, người tiêu dùng nên chọn mua máy giặt, sấy có thương hiệu, được phân phối từ hệ thống các siêu thị, cửa hàng kinh doanh điện tử - điện máy có uy tín thị trường; lưu ý chọn máy giặt, sấy có chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và có dán nhãn tiết kiệm năng lượng; có chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi... để đảm bảo quyền lợi trong suốt quá trình sử dụng.

Bài, ảnh: MỸ HOA

Chia sẻ bài viết