19/10/2020 - 16:05

Trải nghiệm khó quên tại khách sạn cao nhất Đông Nam Á của admin “Nghiện nhà” Hà Linh 

Kỳ nghỉ staycation (du lịch trong thành phố) thời thượng tại khách sạn cao nhất Đông Nam Á đã hoàn toàn chinh phục nhà sáng lập group triệu member “Nghiện Nhà” Hà Linh.Trải nghiệm Phòng tổng thống, thưởng thức Sunday Brunch, thảnh thơi trà chiều hay tham quan Đài quan sát Sky View…xứng danh là “tinh hoa giữa mây trời Sài thành”.

Presidential Suite –Kiệt tác khẳng định đẳng cấp 

Điểm nhấn đặc biệt đáng ngưỡng mộ của của Vinpearl Luxury Landmark 81 làphòng Tổng thống rộng nhất châu Á- Presidential Suite tọa lạc trọn vẹn trên tầng 68 của tòa nhàvới diện tích lên đến 500m2. Sở hữu thiết kế thượng lưu, nội thất mạ vàng tinh tếhội tụ mọi tinh hoa, không gian nơi đây được ví như một cung điện thu nhỏ dành cho những thượng khách quyền năng. Tổng thể căn phòng hoàn hảo đến từng centimet vớiphòng họp “đẳng cấp đế vương”, sân thượng ngoài trời (terrace) riêng biệt, bếp mở, quầy bar, bể jacuzzi vách kính trong suốt…

Là người đam mê kiến trúc và nghệ thuật, Hà Linh thật sự trầm trồ trước “tầm nhìn triệu đô” của căn phòng đặc biệt bậc nhất của khách sạn. Với những ô cửa được thiết kế rộng mở tiếp nối, mang đến những góc nhìn “vô cực”, Presidential Suitethu trọn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố hiện đại và sôi động cùng dòng sông Sài Gòn nên thơ.

Bên cạnh phòng Tổng thống, Vinpearl Luxury Landmark 81 có hơn 230 phòng nghỉ tọa lạc từ tầng 47 – 77. Mỗi căn phòng được ví như một tuyệt tác hoàn hảo giữa không trung. Từ bất kỳ vị trí của khách sạn, du khách đều sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, bồng bềnh giữa những tầng mây.

Chọn nghỉ ngơi tại căn phòng suit hạng sang, vợ chồng Hà Linhđược tận hưởngkỳ nghỉ thượng lưu “giữa ngàn mây”với những trải nghiệm: bơi giữa không trung tại bể bơi ngoài trời tầng 47, phòng gym hiện đại hay Akoya Spa với những bài trị liệu quốc tế và cảm giác vi vu “Bali trên bầu trời”. Không gian đỉnh cao mang đến cho Hà Linh cùng ông xã những giờ phút “tái tạo năng lượng” tràn ngập niềm vui và đầy ý nghĩa.

Bữa xế sang chảnh trên đỉnh thành phố

“Tinh hoa ẩm thực giữa những tầng mây”Bữa trưa chiều Chủ nhật - Sunday Brunch tại nhà hàng Oriental Pearl trên tầng 66 tiếp tục là trải nghiệp đỉnh cao đặc biệt chỉ có tại “khách sạn cao nhất Đông Nam Á”. Được thiết kế theo những chủ đề mới lạ, thực khách sẽ được trải nghiệmmỗi tuần một “tour món ngon” năm châu: độc đáo nét vùng miền và hội tụ tinh hoa ẩm thực quê hương kết hợp món ngon lừng danh Á – Âu. 

Hà Linh và du khách vô cùng thích thú khi bắt gặp “Một thoáng Tây Bắc” xuất hiện ngay lòng thành phố náo nhiệt qua món cơm lam quen thuộc, thịt trâu gác bếp kết hợp muối trứng kiến độc đáo, bê Mộc Châu ăn kèm gan ngỗng thượng hạng. Món bánh mì cay đặc sản Hải Phòng càng làm say lòng ngườitrong dáng vẻ hoàn toàn mớinhờ lớp gan ngỗng thơm lừng. Nem cua bể nổi tiếng càng thăng hoa hương vị một cách ngoạn mục khi được chế biến với nguyên liệu tôm hùm và càng cua Alaska.

Mỗi món ănđều là tâm huyết của Tổng bếp trưởng khách sạn Lê Trung với mong muốn đến những trải nghiệm văn hóa ẩm thực đỉnh cao và đầy bản sắchài hòa với những nguyên liệu thượng hạng, tạo nên “ký ức món ăn” không thể quên. 

Bên cạnh Sunday Brunch hấp dẫn, mỗi cuối tuần Vinpearl Luxury Landmark 81 còn mang tới Tiệc ngọt chiều thu- Weekend Sweets Fantasy. Trong không gian bồng bềnh giữa những tầng mây tại tòa nhà cao nhất Sài Thành, du khách vừathư thái nhấm nháp ly cà phê dát ánh vàng 24k lấp lánh vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn những góc phố đầy sức sống. Thực đơn “sang chảnh” nối tiếp với mocktail Sài Gòn, crepes suzette sầu riêng, kem mây thiên đường…đánh thức từng cung bậc tận hưởng bằng vị ngọt say lòng.

Đặc biệt, admin Hà Linh không thể bỏ qua Phở Chọc Trời đình đám cho bữa sángđầy dư vị, với công thức nước dùng độc quyền từ phở Thìn trứ danh cùng với các nguyên liệu thượng hạng như bò Wagyu nổi tiếng cùng nấm truffle đắt nhất thế giới. “Mặc dù đã nhiều lần nghe về Phở Chọc Trời, song vị ngon tinh tế của nó vẫn khiến Linh phải trầm trồ thán phục khi được thử.” – Hà Linh chia sẻ.

Sky View - thu trọn thành phố rực rỡ vào tầm mắt

Nằm trọn ba tầng cao nhất của tòa nhà - tầng 79, 80 và 81, Sky View mang tới những trải nghiệm vô cùng đa dạng và độc đáo giữa trời mây Sài Gòn. Đây là một trong những địa điểm được vợ chồng Hà Linh lựa chọn cho khoảnh khắc lãng mạn và riêng tư bên nhau.

Cặp đôi đã có dịp bắt trọn khoảnh khắc Sài Gòn từ trên cao, và dìu nhau trong điệu nhảy lãng mạn giữa chiếc cầu mây chạm đến bầu trời. Ở tầng 79, Sảnh Miwaku lưu giữ những khoảnh khắc rất “chill” với ly café đón hoàng hôn tuyệt mỹ. Không gian ẩm thực sang trọng của nhà hàng Nhật Miwaku Premium tầng 80 lại là nơi hẹn hò “hâm nóng” hoàn hảo với bữa tối trên không.

Đúng nghĩa là khách sạn giữa trời mây, Vinpearl Luxury Landmark 81 đã đưa vợ chồng Hà Linh từng bước chinh phục những đỉnh cao về trải nghiệm với sự thăng hoa cảm xúc bất tận, niềm vui rộn ràng không ngừng trong một kỳ nghỉ độc nhất vô nhị giữa trung tâm đô thị sôi động và phồn hoa./.

Mùa thu này, Vinpearl Luxury Landmark 81 mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho kỳ nghỉ staycation ngay trong lòng Sài Gòn thêm đáng nhớ.

Đừng bỏ lỡ chương trình Siêu sale 10.10 hấp dẫn - áp dụng tại tất cả các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl, khu vui chơi giải trí VinWonders trên cả nước. Giảm sâu tới 55% trong cả tháng 10, tặng mã giảm thêm 10% vào ngày 10.10.2020 dành riêng cho khách hàng đặt trực tiếp trên website và app Vinpearl Experience. Truy cập ngay website hoặc liên hệ với Vinpearl qua email callcenter@vinpearl.com và tổng đài 1900 1901 để nhận tư vấn và đặt phòng ngay hôm nay.

PV

 

 

Chia sẻ bài viết