11/01/2024 - 19:04

Tổng kết cụm thi đua ngành Công Thương các tỉnh ĐBSCL 2 - Cụm XI 

(CT) - Chiều 11-1, Cụm thi đua ngành Công Thương các tỉnh ÐBSCL 2 (Cụm XI) tiến hành hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Lãnh đạo Sở Công Thương TP Cần Thơ, Sở Công Thương các tỉnh: Hậu Giang, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau và Kiên Giang cùng tham dự.

Năm 2023, Sở Công Thương TP Cần Thơ - cụm trưởng Cụm XI, đã tổ chức thành công Hội nghị Ký kết giao ước thi đua. Thành viên của Cụm XI đã tổ chức phát động phong trào và đăng ký các danh hiệu thi đua đến 100% phòng, đơn vị và công chức để đăng ký các danh hiệu thi đua theo quy định. Thành viên của Cụm thường xuyên quan tâm chỉ đạo công tác thi đua, khen thưởng.

Ngành Công Thương Cụm XI ký kết giao ước thi đua năm 2024. 

Tất cả các thành viên của Cụm đã thành lập, kiện toàn Hội đồng thi đua, Hội đồng Khoa học sáng kiến và ban hành quy chế hoạt động của từng Hội đồng theo đúng quy định của Luật Thi đua, khen thưởng.

Các đơn vị đã gắn công tác thi đua, khen thường với nhiệm vụ đặc thù của cơ quan; triển khai kịp thời các phong trào thi đua do Bộ, ngành và UBND cấp tỉnh, thành phố phát động, như thi đua phát triển hạ tầng năng lượng, cung cấp điện, hạ tầng thương mại của ngành Công Thương giai đoạn 2022-2030; phong trào thi đua cải cách hành chính; xây dựng chính quyền điện tử phục vụ người dân gắn với sắp xếp tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả; phong trào thi đua trên các lĩnh vực quốc phòng, an ninh và xây dựng Ðảng, xây dựng hệ thống chính trị, nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại, hợp tác quốc tế...

Các hoạt động thi đua được thực hiện nghiêm, có hiệu quả theo phương châm “ba có, ba không” trong thực hiện nhiệm vụ được giao: “Có kỷ cương - Có trách nhiệm - Có hiệu quả; Không chậm - Không sai - Không sót việc”.

Hội nghị đã tổ chức xét chọn, bình bầu thi đua khen thưởng. Kết quả, ngành Công Thương tỉnh Hậu Giang đứng đầu đạt 98 điểm. TP Cần Thơ và tỉnh Bạc Liêu xếp thứ nhì với 97 điểm.

Cụm cũng đề nghị Bộ Công Thương tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho tỉnh Bạc Liêu, Kiên Giang và khen thưởng đặc biệt cho TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang.

Hội nghị cũng thông qua kế hoạch công tác thi đua, quy chế hoạt động và ký kết giao ước thi đua năm 2024. Ngành Công Thương tỉnh Hậu Giang được bầu làm Cụm trưởng của Cụm XI trong năm 2024.

Tin, ảnh: KHÁNH NAM

Chia sẻ bài viết