22/11/2023 - 09:04

Tổ chức 1.893 cuộc tuyên truyền miệng về phòng cháy, chữa cháy 

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp với Trường Ðại học Cần Thơ tổ chức Chương trình “Tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và CNCH”.

(CT) - Từ đầu năm 2023 đến nay, lực lượng Công an các cấp phối hợp các cơ quan chức năng tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH). Ðến nay, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp tuyên truyền miệng được 1.893 cuộc, có 93.250 người dự nghe; tuyên truyền lưu động được 184 cuộc, thời lượng 6.972 phút… Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp với Trường Ðại học Cần Thơ, Trường Ðại học FPT Cần Thơ tổ chức Chương trình “Tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và CNCH”, có 1.100 người tham dự.

Công an các cấp xây dựng mới 8 mô hình về công tác PCCC và CNCH, như: “Tổ liên gia an toàn PCCC”, “Ðiểm chữa cháy công cộng”, “Trường học an toàn PCCC”; “Mỗi đoàn viên, hội viên, công đoàn viên là một tuyên truyền viên giỏi trong công tác PCCC và CNCH”... Bên cạnh đó, lực lượng Công an đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy, thoát nạn cho 712 tổ liên gia an toàn PCCC và CNCH trên địa bàn. Ðồng thời xây dựng, duy trì 71 đơn vị, cơ sở “Ðiển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân tham gia PCCC và CNCH”.

Tin, ảnh: PHẠM TRUNG

 

Chia sẻ bài viết