13/07/2017 - 15:29

TP Cần Thơ

Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

TTH.VN - (CT)- Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ vừa có kế hoạch triển khai các hoạt động của Ban Chỉ đạo năm 2015.

(CT)- Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ vừa có kế hoạch triển khai các hoạt động của Ban Chỉ đạo năm 2015.

 

 Người tiêu dùng chọn mua hàng Việt  tại Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao tại TP  Cần Thơ.

Theo đó, trong năm 2015 Ban Chỉ đạo xác định sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc tổ chức thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp, các ngành, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân. Qua đó, góp phần thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt; tích cực thực hiện các giải pháp của Chính phủ để giữ vững ổn định sản xuất, kinh doanh; đồng thời thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của thành phố. Thành phố sẽ đẩy mạnh tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên các website của thành phố và các phương tiện thông tin đại chúng; tuyên truyền triển khai Đề án “Phát triển thị trường trong nước” gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...

Tin, ảnh: Hồng Bảo

Chia sẻ bài viết