30/03/2024 - 10:43

Sắm đồ dùng chế biến thức uống giải khát tại nhà 

Bước vào mùa nắng nóng, nhiều người có nhu cầu chế biến các loại nước uống từ trái cây tươi hay rau củ để giải khát ngay tại nhà. Hiện các siêu thị, cửa hàng chuyên doanh hàng điện máy cung ứng đủ loại máy xay sinh tố đa năng, máy ép trái cây, máy xay nấu sữa hạt… tích hợp nhiều tính năng tiện ích, giúp người dùng dễ dàng chế biến nhanh các loại thức uống giải khát ngay tại nhà.

Khách hàng tìm hiểu các tính năng của máy xay nấu sữa hạt tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim -  Cần Thơ.

Để cả nhà có thể giải khát, giải nhiệt với những ly nước ép thơm ngon, mang hương vị trái cây nguyên chất trong ngày thời tiết nắng nóng, oi bức, nhiều người có nhu cầu chế biến các loại nước ép từ trái cây tươi hay rau củ ngay tại nhà. Hiện các cửa hàng, siêu thị điện máy cung cấp nhiều loại máy ép trái cây đa năng của thương hiệu Philips, Mutosi... có công suất từ 200-300W, thân máy được thiết kế chắc chắn, với vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp, bảng điều khiển cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ ép, phù hợp với từng loại trái cây hay rau củ cần chế biến. Ưu điểm của các dòng máy ép đa năng thế hệ mới là thiết kế ống tiếp lớn, có thể ép được nguyên trái một cách nhanh chóng, có bộ phận lưới lọc làm từ thép không gỉ, với thiết kế lỗ nhỏ mịn, giúp lọc sạch bã trái cây hay rau củ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài ra, máy ép trái cây đa năng đời mới còn được cải tiến, công nghệ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, có chức năng tự ngắt nguồn điện khi máy hoạt động quá 30 phút, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, nhất là phòng tránh các nguy cơ cháy nổ cũng như gây hư hỏng động cơ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Anh Hồ Hoài Phong, phụ trách bán hàng tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim -  Cần Thơ, cho biết: Thời điểm này, lượng khách đến tham quan và tìm mua sản phẩm chế biến nước uống giải khát mùa nóng tại Nguyễn Kim tăng gấp đôi so với đầu tháng 2-2024. Hiện Nguyễn Kim cung cấp đủ loại máy xay sinh tố đa năng, máy ép trái cây cùng các loại máy xay, nấu sữa hạt… với đa dạng chủng loại và kiểu dáng, có thiết kế vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp hoặc thép không gỉ, tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Năm nay các thương hiệu như Philips, Panasonic, Sunhouse… đưa ra thị trường nhiều loại máy xay sinh tố, có kiểu dáng đẹp mắt, dung tích phổ biến từ 1,5-3lít, có giá trên dưới 1,2 triệu đồng/cái. Ngoài 1 cối xay chính, có dung tích lớn làm từ nhựa cao cấp hoặc thủy tinh, dùng để chế biến các loại sinh tố giải khát, máy xay đa năng còn được trang bị thêm 2 cối xay nhỏ, chuyên dùng để xay thịt hay các loại gia vị. Điểm thu hút của các loại xay sinh tố đời mới là thiết kế đẹp về kiểu dáng, tốc độ xay nhuyễn trái cây hay rau củ nhanh chóng, mà không gây tiếng ồn, khả năng tiết kiệm điện cao, nên được khách hàng chọn mua nhiều.

Phục vụ nhu cầu tự làm sữa hạt tại nhà của nhiều người, hiện các siêu thị, cửa hàng kinh doanh hàng điện máy và các sàn thương mại điện tử cung ứng đủ loại máy xay nấu sữa hạt đa năng của các thương hiệu như Kangaroo, Magic, Elmich… với thiết kế kiểu dáng thời trang, tích hợp chức năng xay, nấu trong cùng một sản phẩm. Hầu hết các loại máy xay nấu sữa hạt đa năng đều được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ và hẹn giờ phù hợp với nhu cầu chế biến sữa đầu nành, sữa bắp, nấu cháo hoặc nấu súp… Điểm nổi bật của máy xay nấu sữa hạt đa năng được nhiều người ưa chuộng là chức năng tự động chế biến món sữa hạt nhanh, nhưng vẫn giữ được chất lượng dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng. Khách hàng có thể tìm mua các loại máy xay nấu sữa hạt đa năng tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, Ðiện máy Chợ Lớn và các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada… với giá trên dưới 2,5 triệu đồng/máy, tùy công suất và thương hiệu.

Thu hút khách hàng mua sắm đồ dùng chế biến thức uống giải khát, giải nhiệt mùa nóng, hiện các siêu thị, cửa hàng điện máy đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá từ 10-20% cho các loại máy xay sinh tố đa năng, máy ép trái cây, máy xay nấu sữa hạt các loại… Cùng đó, các đơn vị kinh doanh hàng điện máy còn miễn phí vận chuyển, tặng thêm các phần quà, giảm thêm từ 1-2% trên tổng hóa đơn cho khách hàng thanh toán bằng thẻ VNPay, thẻ Momo… Với các ưu đãi này, khách hàng có thể sắm được đồ dùng chế biến thức uống giải khát phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Với sự phong phú và đa dạng của thị trường đồ dùng chế biến thức uống giải khát, nhất là giá cả đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Do vậy, để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu bền, người tiêu dùng nên tìm mua các sản phẩm chính hãng được phân phối qua hệ thống các siêu thị, cửa hàng điện máy có uy tín thị trường; chú ý đến chất lượng và chính sách hậu mãi, bảo hành sản phẩm đi kèm theo máy…

Bài, ảnh: MỸ HOA

Chia sẻ bài viết