07/04/2022 - 14:38

Prices - Chuyên review sản phẩm, cập nhật mã giảm giá và hoàn tiền mua sắm online 

Với sự đa dạng hóa của các dòng sản phẩm, nhu cầu mua sắm trực tuyến cũng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, để lựa chọn sản phẩm chất lượng cao và tránh hàng giả không phải là một việc dễ dàng. 

Chúng ta thường nhận được thông tin thông qua gợi ý từ nhân viên hoặc nhận xét từ những người xung quanh. Nhưng ngày nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy tất cả thông tin qua Prices.vn.

Đây là một trang web chuyên về các tính năng so sánh, review sản phẩm và tổng hợp mã giảm giá từ các sàn thương mại điện tử như mã giảm giá Tiki mới nhất, mã khuyến mãi Shopee, voucher Lazada…

Prices.vn - Chuyên review sản phẩm, tư vấn mua sắm

Prices.vn là trang web cung cấp thông tin, nhận xét và đánh giá hầu hết các sản phẩm thuộc tất cả các lĩnh vực của đời sống. Prices.vn được thành lập với sứ mệnh giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý với chi phí tiết kiệm nhất khi mua hàng trực tuyến. Sau những nỗ lực không ngừng, Prices.vn đã xây dựng được một cộng đồng mua sắm thông minh được đông đảo khách hàng đón nhận.

Cập nhật mã giảm giá, mã khuyến mãi tại Prices.vn

Hiện tại, Prices.vn tự tin là website chia sẻ thông tin, khuyến mãi, mã giảm giá, coupon, coupon hàng đầu. Đây là các sản phẩm dùng cho mẹ và bé đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Kidsplaza, Pamper, Tuticare,... hoặc được bán trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, Sendo, Lazada,...

Ngoài ra, Prices.vn không chỉ cung cấp mã giảm giá cho các sản phẩm liên quan đến mẹ và bé, mà còn rất nhiều đồ dùng có giá trị khác như máy ảnh, xe máy - ô tô - xe đạp,... 

Đồng thời giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, Prices.vn dành hẳn một phần để đánh giá và so sánh ưu, nhược điểm và giá cả giữa các dự án.

Mua sắm tiết kiệm hơn với nền tảng hoàn tiền tại Prices

Giờ đây, mua sắm hoàn tiền đã có mặt tại nền tảng Prices.vn

Hoàn tiền - Cashback là gì?

Hoàn tiền đơn giản có nghĩa là sau khi bạn mua một sản phẩm hoặc dịch vụ từ họ, người bán sẽ hoàn lại cho bạn một số tiền nhất định.

Khi bạn mua sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử (Tiki, Shopee, Lazada, v.v.), có những ứng dụng chuyên về hoàn tiền sẽ mang lại cho bạn phần thưởng hoàn tiền tốt hơn so với việc sử dụng chúng. 

Chỉ cần mở ứng dụng hoặc trang web, mở liên kết đến cửa hàng bạn muốn mua và mua sắm trên trang web thông qua cổng của các ứng dụng đó.

Prices chính thức ra mắt nền tảng hoàn tiền

Khi mua sắm tại Prices.vn, khách hàng sẽ được nhân đôi khuyến mãi. Thông qua nền tảng hoàn tiền, khách hàng có nhiều cơ hội mua các mặt hàng và sản phẩm khác nhau với giá thành siêu hời.

Sử dụng nền tảng hoàn tiền của Prices.vn, bạn sẽ được hoàn tiền từ 1% đến 40% giá trị đơn hàng. Như vậy, bạn sẽ hoàn lại số tiền tương ứng với hóa đơn mua hàng của mình.

Cách sử dụng nền tảng hoàn tiền

Nền tảng hoàn tiền của giá rất đơn giản và dễ sử dụng với các bước sau:

Truy cập http://prices.vn
Thực hiện mua hàng.
Thêm sản phẩm vào giỏ hàng.
Tiến hành thanh toán đơn hàng: Tại đây, Price.vn hỗ trợ hoàn tiền cho khách hàng bằng các mã giảm giá, khuyến mãi đi kèm.

Một số lợi ích khi mua sắm online với Prices

Nỗ lực xây dựng cộng đồng người tiêu dùng thông minh nhằm mang lại giá trị tối đa cho khách hàng. Một số lợi ích khi mua sắm online với Prices.vn

Thông tin đánh giá sản phẩm

Đến với Prices.vn bạn sẽ có được những thông tin chi tiết để đánh giá khách quan về các dòng sản phẩm khác nhau trên thị trường. 

Các đánh giá trực tuyến về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, mẹ và bé, công nghệ, đồ gia dụng, gia đình... giúp khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn.

Thêm vào đó là những bài đánh giá so sánh những sản phẩm từ chất lượng tốt nhất đến những sản phẩm không đáng mua.

Tiết kiệm chi phí

Như đã nói ở trên, trên website, khách hàng sẽ thu thập các mã giảm giá, khuyến mãi từ Shopee, Tiki hay Lazada, Sendo,… được cập nhật tự động hàng ngày, hàng giờ. Người dùng sẽ mua được những sản phẩm chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất để đảm bảo lợi ích lớn nhất khi mua sắm.

Bên cạnh đó, Prices.vn cho phép hoàn % giá trị đơn hàng khi mua sắm tại đây. Nhờ vậy, bạn có thể “bỏ heo” để tiếp tục săn sales bạn nhé.

Tiết kiệm thời gian mua sắm

Prices.vn cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của bạn. 

Chỉ với một vài cú nhấp chuột, đơn hàng của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng và sản phẩm sẽ được giao cho bạn trong vòng vài ngày. Bạn sẽ không còn tốn quá nhiều thời gian và sức lực để dạo quanh cửa hàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích.

Tổng kết

Như vậy, bạn còn chần chờ gì mà không truy cập Prices.vn để săn mã giảm giá và hoàn tiền khi mua sắm online nào! Đây là nơi tổng hợp đầy đủ những deal siêu hời nhất hiện nay!

Chia sẻ bài viết