26/01/2022 - 11:09

Phố phường vào Xuân 

Trước thềm Xuân mới Nhâm Dần 2022, đô thị Cần Thơ được trang trí rực rỡ, mang đến không khí vui tươi cho mọi người, mọi nhà. Đón Tết trong điều kiện “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”, các hoạt động mừng Xuân ở Cần Thơ được tổ chức phù hợp với cấp độ dịch của từng địa phương, đảm bảo người dân thành phố có cái Tết ý nghĩa, an toàn.

Năm nay, Cần Thơ không tổ chức chương trình trình diễn “Sắc Xuân miệt vườn” như mọi năm mà chỉ thực hiện 8 tiểu cảnh tái hiện nét đẹp ngày Tết và khu vực Phố Ông Đồ cho khách tham quan.

Các khu/điểm du lịch, điểm tham quan cũng trang trí thật rực rỡ để phục vụ khách du Xuân. Trong ảnh: Khách chụp ảnh ở điểm tham quan Căn nhà màu tím (phường Tân Phú, quận Cái Răng).

Các trung tâm thương mại, siêu thị, địa điểm công cộng cũng trang trí những tiểu cảnh “check-in” Tết Nhâm Dần rất đẹp. Trong ảnh: Hai em bé chụp ảnh tại tiểu cảnh Tết ở MM Mega Market Hưng Lợi (quận Ninh Kiều).

Chợ hoa ở bến Ninh Kiều đã hoạt động, mang hoa Xuân phục vụ bà con. Năm nay, dù lượng hoa giảm nhiều nhưng cũng là điểm tham quan thú vị cho người dân.

“Con đường bánh mứt Tết” ở đường Nguyễn An Ninh phục vụ phong phú các mặt hàng bánh, mứt... ngày Tết.

Dọc các tuyến đường, bà con bày bán rất nhiều mặt hàng trang trí nhà cửa ngày Tết. Không khí Tết nhờ vậy mà rộn ràng và nhiều màu sắc.

Các tuyến đường ở quận Cái Răng được trang trí, chỉnh trang đẹp trước thềm Xuân mới.

Ở quận Ô Môn, tuyến đường đẹp 26 Tháng 3 ở trung tâm quận được trang trí đường đèn, giúp không khí Tết thêm vui tươi.

ĐĂNG HUỲNH

Chia sẻ bài viết