06/12/2018 - 21:24

PC CẦN THƠ:

Nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng” 

Thực hiện theo chỉ thị của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) về việc thực hiện các hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng” - tháng 12-2018, Công ty Điện lực TP Cần Thơ (PC cần Thơ) đã xây dựng kế hoạch triển khai nhiều hoạt động thiết thực, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Trong tháng 12, PC Cần Thơ sẽ thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho một số trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo, khó khăn.

Thực hiện Tháng “Tri ân khách hàng”, PC Cần Thơ đã triển khai nội dung đến tất cả cán bộ, công nhân viên toàn công ty. Theo đó, trong tháng tri ân, công ty gửi lời tri ân để cảm ơn đến các khách hàng sử dụng điện thông qua các hình thức giao dịch như: nhắn tin SMS, email, gửi thư… Công ty phối hợp với các ngân hàng đã ký kết hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền điện tổ chức các chương trình quảng bá, thúc đẩy khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền đến khách hàng về hoạt động của Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001006 - 19009000) để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Cùng đó, PC Cần Thơ đã triển khai các chương trình hoạt động tri ân như: Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho một số trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo, khó khăn. Thực hiện các Chương trình về sử dụng điện an toàn, hiệu quả tại các trường học trên địa bàn. Tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian, thanh toán tiền từ ngày 20-10 đến ngày 20-12-2018. Thời gian này, tại các Điện lực quận, huyện trực thuộc PC Cần Thơ còn tổ chức gặp gỡ các đối tác để thể hiện sự tri ân trong phối hợp cung ứng dịch vụ đảm bảo hoạt động sản xuất đơn vị. Đối với các khách hàng lớn, các Điện lực tổ chức tặng quà khách hàng, gửi thư cảm ơn, vệ sinh máy biến áp...  Đặc biệt, trong tháng 12-2018, ngành điện phấn đấu rút ngắn thời gian xử lý sự cố (dưới 1,5 giờ); đảm bảo 100% khách hàng có thời gian xử lý sự cố dưới 2 giờ và 100% khách hàng dược giải đáp thắc mắc khiếu nại nhanh nhất.

Với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, mọi hoạt động dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định, tuân thủ nghiêm túc các quy định trong Bộ quy trình kinh doanh điện năng áp dụng trong EVN SPC và minh bạch về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Trong đó trọng tâm là kinh doanh dịch vụ khách hàng; phát triển các dịch vụ gia tăng giúp khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Đồng thời, thể hiện sự đồng cảm, sẵn sàng phục vụ, tích cực tham gia các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng. Trong tháng tri ân, các phòng giao dịch khách hàng của công ty, các điện lực quận, huyện còn được chỉnh trang nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, thái độ phục vụ của nhân viên cũng phải thực hiện bằng những ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với khách hàng. Theo PC Cần Thơ, các hoạt động, sự kiện tổ chức trong chương trình phải tạo được sự gắn kết, thực tế, với ý nghĩa PC Cần Thơ là một doanh nghiệp nhà nước hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Các hoạt động của chương trình theo tiêu chí thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng, phù hợp với năm chủ đề 2018 của EVN SPC là “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”.

Ông Trần Vĩ Đức, Phó Giám đốc PC Cần Thơ, cho biết: Không chỉ trong Tháng “Tri ân khách hàng”, mà suốt hoạt động của mình công ty sẽ không ngừng nâng chất lượng phục vụ, thực hiện tốt các hoạt động thường xuyên liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, công ty đầu tư thiết bị, công nghệ hiện đại, chuẩn bị lực lượng tốt để xử lý nhanh nhất các sự cố về điện, sửa chữa điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Đảm bảo tiến độ triển khai các công trình nhằm nâng cao năng lực cung cấp điện ổn định và mở rộng phạm vi cung cấp điện; đặc biệt là chú trọng đến chỉ số tiếp cận điện năng. Giải quyết nhanh chóng các dịch vụ điện khác từ khách hàng như: sang tên hợp đồng mua bán điện, di dời điện kế, các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng phải được giải quyết theo đúng thời gian quy định... Công ty xác định đây là nhiệm vụ quan trọng thể hiện trách nhiệm của ngành điện, nâng cao uy tín, hình ảnh của ngành điện đối với xã hội. Quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động của Tháng “Tri ân khách hàng” để góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.

Bài, ảnh: Khánh Nam

Chia sẻ bài viết