21/01/2022 - 16:03

Nhiệt điện Cần Thơ hỗ trợ 150 phần quà Tết cho gia đình chính sách tại địa phương 

Ngày 20-1-2022, hưởng ứng tháng Tri ân khách hàng và nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2022, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức trao tặng 150 phần quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các phường: Thới An, Phước Thới, Trà Nóc, Trà An, Thới An Đông, thuộc quận Bình Thủy và quận Ô Môn, TP Cần Thơ.

Ông Nguyễn Hữu Lộc, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu chúc Tết các gia đình

Ông Nguyễn Hữu Lộc, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu chúc Tết các gia đình

Tổng số có 150 phần quà được trao trong dịp này, mỗi phần bao gồm 10kg gạo và các nhu yếu phẩm với giá trị 500.000 đồng/phần quà. Tổng giá trị các phần quà là 75 triệu đồng. Mỗi phường có 30 hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà. Ông Nguyễn Hữu Lộc, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc bà con đón năm mới với nhiều sức khỏe, may mắn.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trong những năm qua, nhằm hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại các địa phương có điều kiện đón Tết vui tươi, an toàn, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” theo tinh thần Văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2022 sắp đến, lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Cần Thơ cũng tổ chức thăm hỏi cán bộ hưu trí, các bộ phận trực sản xuất trong dịp Tết, tặng quà Tết và động viên cán bộ, công nhân viên giữ vững sản xuất, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục để phục vụ sản xuất và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Tặng quà Tết cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn  tại phường Phước Thới, quận Ô Môn.

Tặng quà Tết cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn  tại phường Phước Thới, quận Ô Môn. 

NĐCT

Chia sẻ bài viết