05/04/2008 - 22:52

Mingoville - Tiếng Anh dành cho trẻ em

 Giao diện tiếng Việt của Mingoville. 

www.mingoville.com là trang web học tiếng Anh dành cho trẻ em rất phong phú và đa dạng. Nơi cung cấp cách học tiếng Anh theo nhiều hình thức khác nhau từ tranh ảnh, biểu mẫu sinh động, chuyện vui đến bài hát, đối thoại, kể chuyện, loài vật, hoạt hình... Mingoville cung cấp từ điển tương tác và hàng trăm bài tập khác nhau về chính tả, cách nghe, cách đọc, tập nói bằng hình ảnh có sẵn. Mingoville còn lưu trữ hơn 7.500 tập tin âm thanh khác nhau.

Ngoài ra, Mingoville còn cung cấp trọn gói giáo trình, Tài liệu hướng dẫn cho Giáo viên dành cho các giáo viên hoặc phụ huynh. Trong đó chứa mô tả chung, các hướng dẫn và các hoạt động giáo dục được gợi ý, có cả việc truy cập vào hệ thống quản trị đầy đủ, giáo viên có thể lập kế hoạch, chọn, và đánh giá tất cả các hoạt động của học trò. Mingoville ưu đãi giảm giá cho các trường tiểu học đăng ký mua chương trình giảng dạy.

Mingoville hỗ trợ 32 ngôn ngữ trên thế giới, trong đó có tiếng Việt. Hiện Mingoville đang có chương trình miễn phí, các bạn có thể đăng ký vào học thử.

TRẦN ĐĂNG

Chia sẻ bài viết