06/04/2020 - 14:52

Messenger cho máy tính để bàn gọi video nhóm không giới hạn 

Zoom đang là ứng dụng gọi video và dạy học trực tuyến rất phổ biến, nhưng nó cũng đang gặp phải nhiều vấn đề về an ninh và bảo vệ sự riêng tư. Do đó, Facebook đã mang đến cho người dùng một lựa chọn khác với ứng dụng Messenger cho máy tính để bàn, với khả năng gọi video nhóm không giới hạn và miễn phí. 

Trước đây, người dùng muốn sử dụng Messenger trên máy tính để bàn, người dùng phải mở trình duyệt web và truy cập vào địa chỉ https://www.messenger.com/. Hiện nay, người dùng có thể tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng Messenger như một ứng dụng độc lập với nhiều ưu điểm riêng.

Người dùng sẽ có thể dễ dàng chuyển đổi giữa Messenger với các cửa sổ ứng dụng khác trong lúc làm việc đa nhiệm. Messenger mới cũng có chế độ màn hình tối, hỗ trợ đồng bộ giữa các thiết bị nên người dùng có thể tiếp tục chuỗi tin nhắn của mình trên một thiết bị khác.

Facebook cho biết số người dùng sử dụng Messenger để gọi thoại và gọi video trong tháng qua đã tăng 100%. Với ứng dụng Messenger mới, Facebook muốn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc gọi video nhóm để liên lạc với người thân và bạn bè, làm việc cùng nhau, giữa lúc rất nhiều người trên thế giới đang ở nhà để hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19.

Ứng dụng Messenger mới được cung cấp miễn phí tại chợ ứng dụng Microsoft Store cho máy tính chạy hệ điều hành Windows, hay chợ ứng dụng Mac App Store cho máy tính chạy hệ điều hành macOS.

KHÔI MINH (Theo Liliputing)

Chia sẻ bài viết