09/06/2024 - 12:41

Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực ĐBSCL năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Vĩnh Long 

(CT) - Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam vừa có văn bản gửi các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL về việc tổ chức Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực ĐBSCL lần thứ 39, năm 2024.

Nét đẹp Di tích Nhà lồng chợ Cần Thơ. Ảnh: DUY KHÔI

Theo đó, liên hoan do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Long tổ chức, với chủ đề “Đất nước - con người ĐBSCL trên đường đổi mới”. Tác phẩm thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, con người ĐBSCL, những thành tựu trên mọi lĩnh vực, những tấm gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, những nét đẹp trong đời sống tinh thần của đồng bào các dân tộc…

Tham gia liên hoan là các nghệ sĩ nhiếp ảnh, tác giả sinh sống, làm việc tại khu vực ĐBSCL. Ảnh dự thi là ảnh đơn và ảnh bộ (từ 5-8 ảnh, kèm chú thích), ảnh màu hoặc đen trắng, dưới dạng kỹ thuật số, được chụp trong khu vực ĐBSCL. Trong trường hợp tác giả gửi ảnh dự thi bao gồm cả ảnh đơn và ảnh bộ thì ảnh đơn không trùng với ảnh trong bộ ảnh. Mỗi tác giả có quyền gửi tối đa 8 tác phẩm tham dự liên hoan. Không chấp nhận những tác phẩm đã được giải thưởng, triển lãm ảnh cấp quốc gia, cấp khu vực được Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức hoặc bảo trợ.

Tác giả gửi ảnh dự thi trực tiếp tại website: www.lienhoananhkhuvuc.vn đến hết ngày 8-8-2024. Ban tổ chức chấm chọn ảnh triển lãm từ ngày 10-8 đến ngày 22-8-2024, trao giải và khai mạc triển lãm trong tháng 9-2024.

DUY LỮ

Chia sẻ bài viết