24/03/2024 - 07:14

Khai mạc tuần lễ xoài các tỉnh ĐBSCL năm 2024 

(CT) - Ngày 22-3, tại đại siêu thị GO! An Lạc (TP Hồ Chí Minh), Tập đoàn Central Retail Việt Nam (bao gồm các hệ thống siêu thị GO!, Big C và Tops Market) tổ chức khai mạc tuần lễ xoài các tỉnh ĐBSCL năm 2024. Chương trình kéo dài liên tục tới hết ngày 27-3 tại hệ thống siêu thị của Central Retail trên toàn quốc.

Lễ hội xoài năm 2024 đang diễn ra trên toàn hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market

Trong khuôn khổ sự kiện, sẽ có các tiết mục hoạt náo tại siêu thị GO!, Big C, tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm dùng thử sản phẩm xoài chất lượng nhất. Theo đó, tại các siêu thị thuộc Central Retail áp dụng giảm giá đến 40% cho các sản phẩm xoài: xoài keo vàng, xoài cát chu VietGAP, xoài cát chu vàng VietGAP, xoài keo, xoài dài giống Đài Loan VietGAP, xoài cát Hòa Lộc VietGAP đến từ các tỉnh có diện tích trồng xoài lớn bậc nhất khu vực ĐBSCL như An Giang, Đồng Tháp và Tiền Giang. Central Retail cũng sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng các món ăn, thức uống chế biến từ xoài…

Dự kiến, trong khuôn khổ tuần lễ xoài năm nay, các hệ thống siêu thị của Central Retail sẽ tiêu thụ khoảng 90 tấn xoài các loại.

Tin, ảnh:N.H

Chia sẻ bài viết