24/03/2023 - 20:41

Bạc Liêu

Họp mặt truyền thống Ðoàn Thanh niên nhân dân cách mạng Khu Tây Nam Bộ

(CT) - Ngày 24-3, Tỉnh đoàn Bạc Liêu phối hợp Ban Liên lạc Ðoàn Thanh niên nhân dân cách mạng khu Tây Nam bộ tổ chức họp mặt truyền thống Ðoàn Thanh niên nhân dân cách mạng Khu Tây Nam Bộ lần thứ 15 năm 2023.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 92 năm trưởng thành và phát triển, từ đó giúp thế hệ trẻ hôm nay hiểu rõ hơn về lịch sử cuộc kháng chiến trên vùng đất Tây Nam Bộ, truyền thống hào hùng của Ðoàn Thanh niên nhân dân cách mạng Khu Tây Nam Bộ... Bí thư Tỉnh đoàn Bạc Liêu Phạm Tuấn Tài khẳng định: Ký ức một thời tuổi trẻ anh hùng của các cô, chú đã giúp thế hệ trẻ thấu hiểu hơn những hy sinh của các chiến sĩ cách mạng cho nền hòa bình, độc lập của nước nhà. Sự đóng góp công sức của các cô, chú là những cựu cán bộ Ðoàn miền Nam, Khu Tây Nam Bộ là những nhân chứng lịch sử, là những tấm gương sáng mà thế hệ trẻ luôn tôn kính, cảm phục, học tập và noi theo.

Dịp này, UBND tỉnh Bạc Liêu tặng 9 bằng khen và 10 phần quà cho cá nhân thuộc Ban Liên lạc Khu Ðoàn Tây Nam Bộ đã hoàn thành nhiệm vụ kết nối với chính quyền, đoàn thể để thực hiện chế độ chính sách.

LÝ THEN

Chia sẻ bài viết