02/10/2010 - 09:18

Hoạt động thiết thực chăm lo người cao tuổi

Nhà hảo tâm hỗ trợ bữa ăn trưa cho các cụ cao tuổi ở Nhà Nuôi dưỡng người già và trẻ mồ côi không nơi nương tựa TP Cần Thơ và các cụ ở phường An Thới, quận Bình Thủy.

(CT)- Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi, sáng 1-10-2010, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP Cần Thơ kết hợp với Hội CTĐ quận Bình Thủy tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 70 cụ cao tuổi ở Nhà Nuôi dưỡng người già và trẻ mồ côi không nơi nương tựa TP Cần Thơ và 30 cụ từ 70 tuổi trở lên ở phường An Thới, quận Bình Thủy. Các cụ còn được nhận một phần quà gồm: đường, sữa Ông Thọ và sữa Ensure. Tổng chi phí khám bệnh, cấp thuốc miễn phí trên 10 triệu đồng, do Công ty TNHH Phượng Trân và Công ty sữa Abbott tài trợ. Đây là một trong những hoạt động của Ban Thường vụ Hội CTĐ TP Cần Thơ nằm trong khuôn khổ Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội CTĐ phát động.

* Cùng ngày, một nhà hảo tâm (chủ quán cơm chay Hoa Cau) ở phường Cái Khế, quận Ninh Kiều cung cấp 150 suất cơm, súp bồi dưỡng cho các cụ cao tuổi tại Nhà Nuôi dưỡng người già và trẻ mồ côi không nơi nương tựa TP Cần Thơ và các cụ cao tuổi ở phường An Thới, quận Bình Thủy. Đây cũng là nghĩa cử đáng quý nhằm động viên tinh thần các cụ cao tuổi nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi 1-10.

Tin, ảnh: KIM XUÂN

Chia sẻ bài viết