27/01/2021 - 20:12

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Hỗ trợ 150 phần quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn 

(CT) - Ngày 27-1-2021, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại các phường: Thới An, Phước Thới (quận Ô Môn), Trà Nóc, Trà An, Thới An Ðông (quận Bình Thủy).

Ông Nguyễn Phước Minh (bên phải), Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại phường Phước Thới.

Tổng số 150 phần quà được trao trong dịp này, gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt với giá trị 500.000 đồng/phần quà. Tổng giá trị các phần quà là 75 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ phúc lợi, sản xuất kinh doanh của Công ty. Trong đó, mỗi địa phương có 30 hộ nghèo, gia đình chính sách gặp khó khăn trong cuộc sống được nhận quà. Ðây là hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ nhằm hỗ trợ hộ nghèo, gia đình chính sách có điều kiện đón Tết Tân Sửu 2021 vui tươi, an toàn, lành mạnh…

Ðại diện Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại quận Ô Môn.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021 sắp đến, lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Cần Thơ cũng tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, bị mất sức lao động, tai nạn lao động, các bộ phận trực sản xuất trong dịp Tết, người lao động bị thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra trong năm 2020; động viên cán bộ, công nhân viên giữ vững sản xuất, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục để phục vụ sản xuất và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; tuyên truyền, nhắc nhở, vận động cán bộ, công nhân viên chấp hành nghiêm nội quy lao động, kỷ luật lao động, quy định an toàn giao thông khi tham gia giao thông; không có các hành vi mê tín dị đoan, không tham gia các hủ tục lạc hậu, tệ nạn xã hội, đốt pháo, đánh bạc; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và hướng dẫn của các cấp…

Tin, ảnh: H.VĂN

Chia sẻ bài viết